x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO ZIDANE LƯU LUYẾN BALE ĐẾN LẠ THƯỜNG?

09:26 | 31/10/2019

Chiến lược gia người Pháp ắt hẳn có lý do để giữ chân ngôi sao 30 tuổi.

Ngoài chiến thắng hủy diệt của Barcelona trước Real Valladolid, thì ngày hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha còn tập trung sự chú ý về tương lai ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Real Madrid, Gareth Bale. 

Sau những lùm xùm với ban lãnh đạo Los Blancos, nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người xứ Wales dường như đã hạ quyết tâm rời khỏi Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để tìm kiếm một bến đỗ lý tưởng hơn. Tuy nhiên, việc ngôi sao 30 tuổi gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương trong khoảng thời gian chơi bóng tại đây đã khiến ước mơ tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao của anh gặp nhiều trở ngại.

Bale được cho là đang tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Bale được cho là đang tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Gần đây nhất, một trong những đội bóng từng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho Bale, Manchester United đã tuyên bố từ chối theo đuổi anh vì vấn đề này. Do đó, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur buộc phải yêu cầu ban lãnh đạo Real ngừng cung cấp thông tin về chấn thương anh mắc phải ở vòng loại Euro 2020 vừa rồi để tránh không để trường hợp tương tự xảy ra một lần nữa.

Dẫu vậy, khả năng Bale có thể tiếp tục thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao với một mức lương khổng lồ như tại Bernabeu dường như là điều không thể. Và đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan này, anh buộc phải một lần nữa cầu cứu đội bóng đến từ Super League Trung Quốc, Shanghai Shenhua.

Cụ thể, theo thông tin từ Daily Mail, Bale đang liên hệ để chuyển đến đây thi đấu dưới dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng tới. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane dường như không tán thành ý kiến mà ngôi sao 30 tuổi đưa ra.

Mới đây, trong một bài phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia người Pháp tuyên bố rằng, Bale đang được trọng dụng rất nhiều ở mùa giải hiện tại, và khi cầu thủ sinh năm 1989 bình phục chấn thương, Zidane sẽ cân nhắc trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn.

Zidane có lý do để giữ Bale ở lại Real.
Zidane có lý do để giữ Bale ở lại Real.

Rõ ràng, cựu danh thủ Juventus hoàn toàn có lý do để đưa ra quyết định như thế này. Dù cho trước đó, ông từng gây ra khá nhiều hiềm khích với Bale. Tuy nhiên hiện tại, tiền đạo 30 tuổi đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch giúp Real trở lại vị trí độc tôn tại đấu trường châu Âu.

Ngoài ra, theo thông tin được AS đăng tải, Zidane còn không được phép thực hiện thêm bất kỳ thương vụ nào ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và trong bối cảnh các bản hợp đồng bom tấn hồi hè vẫn chưa phát huy đúng vai trò được giao, ông buộc phải giữ chân ngôi sao người xứ Wales ở lại Bernabeu để đưa CLB vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo