x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ TƯƠNG LAI ĐT ĐỨC, HLV JOACHIM LOEW QUYẾT ĐỊNH 'TRẢM' 3 CÔNG THẦN

15:47 | 06/03/2019

Chiến lược gia người Đức tuyên bố Thomas Mueller, Jerome Boateng và Mats Hummels không còn nằm trong kế hoạch tương lai của "Die Mannschaft".

Mueller, Boateng và Hummels là những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Đức đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014 ở Brazil. Hiện cả 3 đều đang khoác áo Bayern Munich và là những "anh lớn" trên tuyển quốc gia. Song, HLV Joachim Loew mới đây đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp quốc tế của những cầu thủ này.

Chia sẻ với tờ Bild, ông cho biết: "Năm 2019 sẽ là bước khởi đầu mới của bóng đá Đức. Chúng tôi muốn tiếp tục sau những biến động ở mùa giải năm ngoái. Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Mueller sẽ không còn trong đội hình của tuyển quốc gia".

Boateng, Hummels và Mueller là 3 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tuyển Đức.
Boateng, Hummels và Mueller là 3 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tuyển Đức.

"Bản thân tôi đã gặp riêng, giải thích cho các cầu thủ cũng như HLV của Bayern Munich về những suy nghĩ và kế hoạch ngày hôm nay. Tất cả họ vẫn là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và luôn dẫn đầu ở CLB với nhiều thành tích. Họ là những cầu thủ lớn có nhiều năm cống hiến cho đội tuyển Đức", HLV Loew nói thêm.

Sau thành công tại World Cup cách đây hơn 4 năm, "Cỗ xe tăng" Đức bước vào thời kỳ khủng hoảng và phải vật lộn tìm lại phong độ ở những sân chơi lớn. Tuyển Đức bị chủ nhà Pháp đánh bại tại bán kết Euro 2016 trước khi ra về ngay từ vòng bảng ở World Cup trên đất Nga.

Người hâm mộ đội bóng áo trắng muốn HLV Joachim Loew thực hiện một cuộc cách mạng và điều đó đã được đáp ứng bằng việc loại bỏ 3 công thần của "Die Mannschaft".

"Chúng tôi muốn mang đến cho đội một diện mạo mới. Tôi tin rằng đây là bước đi đúng đắn. Chúng tôi đang phát đi một thông điệp rõ ràng về sự đổi mới. Các cầu thủ ở cấp tuyển trẻ sẽ có điều kiện để phát triển đầy đủ. Họ phải có trách nhiệm ngay từ bây giờ", vị chiến lược gia 59 tuổi chia sẻ.

Đỉnh cao của HLV Joachim Loew cùng các học trò là chức vô địch World Cup 2014.
Đỉnh cao của HLV Joachim Loew cùng các học trò là chức vô địch World Cup 2014.

Trợ lý Oliver Bierhoff cũng ủng hộ quyết định này. Ông cho hay: "Công việc của chúng tôi là làm những gì tốt nhất để đội tuyển trở lại đỉnh thế giới. Thomas, Mats và Jerome đã làm những điều tuyệt vời cho bóng đá Đức và sẽ tiếp tục trong màu áo CLB của họ".

Sau khi nhận được thông tin, trung vệ Jerome Boateng đã chia sẻ trên Instagram của mình rằng anh cảm thấy buồn vì bản thân còn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao. Song, cầu thủ này hiểu HLV Joachim Loew muốn dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

"Tôi sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp với Die Mannschaft. Tôi luôn tự hào khi được mặc chiếc áo của đội tuyển và sẽ không bao giờ quên mùa hè năm 2014. Tất nhiên, tôi ước gì có một lời tạm biệt theo cách khác. Chúc cho đội bóng luôn may mắn trong tương lai", Boateng chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo