x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VILLAS-BOAS VS LEONARDO JARDIM: MÀN THƯ HÙNG GIỮA 2 NGƯỜI BẠN

15:48 | 15/09/2019

Monaco gặp Marseille tại vòng 5 Ligue 1 vào đêm nay không chỉ là cuộc thư hùng đáng chờ đợi bởi những món nợ trong quá khứ giữa họ, đây cũng là cuộc chạm trán giữa hai HLV người Bồ Đào Nha: Andre Villas-Boas (Marseille) và Leonardo Jardim (Monaco).

Ai là người chiến thắng giữa Boas và Jardim thì chưa thể nói trước vào lúc này, nhưng có một thực tế là giữa họ luôn có tình bạn sâu đậm và sự tôn trọng.

Villas-Boas chia sẻ rằng, ông rất ấn tượng và ngưỡng mộ tài cầm quân của Jardim, đặc biệt là những thành tựu mà vị HLV 45 tuổi này làm được tại Pháp. Jardim là nhà cầm quân có bề dày kinh nghiệm, có rộng kiến thức về đấu pháp, chiến thuật và khả năng chỉ huy đội bóng. “Tôi ngưỡng mộ Jardim ở tất cả mọi phương diện. Tôi còn nhớ chính ông ấy là người đầu tiên gọi điện chúc mừng tôi khi tôi nhận nhiệm vụ dẫn dắt Marseille”, Villas-Boas tâm sự.

Villas-Boas cũng chia sẻ thêm rằng, ông từng nhiều lần đối đầu Leonardo Jardim khi cả hai còn làm việc tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thậm chí, sau mỗi trận đấu đó, họ còn dành ít phút để trò chuyện một cách thân thiết như những người bạn, chứ không phải là hai nhà cầm quân đang ở hai chiến tuyến. Tuy vậy, Villas-Boas cũng khá bất ngờ với quyết định quay lại dẫn dắt Monaco của Jardim như kiểu Zidane nhận lời lần thứ hai nắm Real Madrid.

Về phía Leonardo Jardim, tuy đang phải đau đầu với nỗi lo giúp Monaco hướng đến trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhưng ông cũng không quên dành cho người đồng nghiệp Villas-Boas những lời có cánh. Với Jardim, “đó là một HLV giỏi và tôi chỉ hơn Boas tuổi tác”. Đúng là một nhà cầm quân luôn khiêm tốn và biết người biết ta để đôi bên đều cảm thấy rằng, bóng đá chung quy cũng là trò chơi và những người tham gia vẫn là những người bạn chân tình.

* Villas-Boas tạm chiếm ưu thế trước Jardim:

Nhờ có được vị trí thứ 9 trên BXH Ligue 1 sau 4 vòng đấu nên Marseille của Villas-Boas tạm thời chiếm ưu thế trước Monaco của Leonardo Jardim trước cuộc đối đầu giữa 2 HLV người Bồ Đào Nha. Monaco đang đứng áp chót BXH và chưa thắng trận nào nhưng sẽ được chơi sân nhà ở trận này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
CUP SERIES C, VÒNG Chung Ket
02h00 Padova VS Catania
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo