x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PACOS FERREIRA VS PORTO, 03H15 NGÀY 30/6: KỲ VỌNG CÓ ĐIỂM

16:47 | 29/06/2020

Nhận định Pacos Ferreira vs Porto, 03h15 ngày 30/6, vòng 29 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Capital do Movel. Phong độ của Pacos Ferreira là đủ ổn định để đem đế sự kỳ vọng vào việc có điểm, cụ thể ở đây là việc họ đã thắng tới 3 sau 4 vòng đấu vừa rồi.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Duy trì phong độ khá tích cực trong thời gian vừa rồi, cụ thể ở đây là thắng 2 và hoà 1 sau 3 vòng gần nhất, Porto đã tiếp tục đảm bảo cho mình vị trí dẫn đầu trên BX H với 67 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đối thủ đứng sau là Benfica 3 điểm. Tiếp tục với vòng 29, thầy trò HLV Sergio Conceicao sẽ có cuộc chạm trán với Pacos Ferreira, trước đối thủ dưới cơ, hy vọng chiến thắng tiếp tục là rất rộng mở với Porto.

Điều này trên thực tế không phải bàn cãi quá nhiều bởi sự vượt trội về trình độ giữa Porto với đối thủ là đã rõ, bằng chứng cụ thể nhất chính là kết quả đối đầu trong quá khứ khi họ luôn là những người chiếm ưu thế, kể cả trong điều kiện phải chơi trên sân khách thì kết quả thắng tới 6 và hoà 2 ở 10 lần đụng độ vừa rồi đã nói lên tất cả.

Bên cạnh đó thì phong độ khá tích cực như đã kể trên trong quãng thời gian qua, riêng trên sân khách thì cũng thắng tới 9 và hoà 3 sau 14 trận từ đầu mùa cũng thực sự đem đến sự tin tưởng cho giới mộ điệu. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì đã chẳng có gì đáng nói, vấn đề ở đây là phía bên kia chiến tuyến, Pacos Ferreira cũng đang cho thấy mình không phải đội bóng dễ bị bắt nạt.

Lúc này, mặc dù đang đứng thứ 12 trên BXH với chỉ 30 điểm sau 28 vòng đấu, thế nhưng Pacos Ferreira cũng đang dần tiến tới khả năng sớm trụ hạng khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đã lên tới 7 điểm. Quan trọng hơn là lúc này phong độ của thầy trò HLV Pepa là dủ ổn định để đem đế sự kỳ vọng, cụ thể ở đây là việc họ đã thắng tới 3 sau 4 vòng đấu vừa rồi.

Không những thế, dù kết quả thi đấu sân nhà cũng không để lại quá nhiều dấu ấn , thế nhưng với việc chỉ để thua 1 sau 4 lần tiếp đón Porto gần đây cũng đang phần nào nuôi thêm hy vọng. Đặc biệt là trên sàn giao dịch châu Á, việc Porto chỉ chấp 1 1/4 cũng đang mang đến nhiều sự tin cậy hơn dành cho đội chủ sân Capital do Movel.

Cần biết rằng, ngoài việc thấp hơn so với những lần làm khách trước đó trên sân của Pacos Ferreira, thì so với hiện tại, mức kèo này cũng chưa thể hiện được ưu thế của Porto, chưa kể là điểm ăn còn đang giữ mức bỏ sâu và chênh lệch so với đội chủ nhà. Với những đặc điểm như vậy, việc đội chỉ sân Capital do Movel được kỳ vọng nhiều hơn ở vòng đấu tới đây là hoàn toàn có cơ sở. 

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đánh giá cho khả năng bùng nổ ở trận đấu này là không nhiều. Điều này là khá bất ngờ khi những vòng đấu gần đây, hàng công của 2 đội đều chơi khá tốt, tuy nhiên nhìn vào kết quả đối đầu trong quá khứ tại Capital do Movel, lại thêm việc Pacos Ferreira nhiều khả năng sẽ chơi thiên về chắc chắn trước đối thủ mạnh, rõ ràng là hy vọng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Pacos Ferreira vs Porto:

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Porto:

- 34 lần đụng độ gần đây, Pacos Ferreira chỉ thắng 3, trong khi Porto thắng tới 25.

- 10 lần tiếp đón Porto vừa rồi, Pacos Ferreira đã thua tới 5 và chỉ có 2 chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Porto đã thắng 2-0 khi tiếp đón Pacos Ferreira trên sân nhà.

- Trên sân của Pacos Ferreira, đội cửa trên chỉ thắng kèo ở 1/9 trận vừa rồi, còn lại thua tới 7.

Thông tin lực lượng Pacos Ferreira vs Porto:

Pacos Ferreira: Mohamed Diaby vắng mặt vì án treo giò, còn Simao Bertelli cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Porto: Ivan Marcano vắng mặt vì chấn thương; trong khi Shoya Nakajima vẫn chưa chưa đủ điều kiện thi đấu.

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Porto:

Dự đoán Pacos Ferreira vs Porto:

Lựa chọn tốt nhất: Pacos Ferreira (+1 1/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Pacos Ferreira 1-1 Porto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo