x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VINICIUS 'KÈM SÁT' NỮ CA SỸ NGƯỜI MEXICO

08:17 | 27/09/2021

Chưa phải là ngôi sao lớn, nhưng tiền đạo Vinicius của Real Madrid vẫn có thể thu hút một lượng fan theo dõi trang cá nhân của anh về những gì liên quan đến chuyện yêu đương của mình.

Cụ thể, mới đây, tiền đạo người Brazil, Vinicius đã thu hút sự chú ý qua màn theo kèm sát sao nữ ca sỹ người Mexico, Kenia Os. Chân sút của Real Madrid đã chủ động mời nữ ca sỹ chuyên dòng nhạc latinh này đến dự khán trận đấu giữa Real gặp Mallorca vào thứ Tư vừa qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Tất nhiên sự xuất hiện của “đóa hồng” người Mexico trên sân Bernabeu đã gây chú ý cho người hâm mộ Real.

Không thu hút sao được khi Kenia Os diện cả màu áo Real Madrid cùng “đôi môi đỏ mọng” gợi cảm, dáng người bốc lửa đứng nhúng nhảy cổ vũ cho Real, trong đó đương nhiên là có cả những tình cảm dành cho Vinicius. Chưa hết, nữ ca sỹ sau đó còn chia sẻ chuyến viếng thăm sân Bernabeu trên trang cá nhân của mình kèm nội dung “đây là ngày đặc biệt của tôi”. Chờ có vậy, rất nhiều fan hâm mộ nữ ca sỹ người Mexico lập tức thả tim, nhấn nút “like” (thích) để chia sẻ niềm vui với thần tượng của họ.

Nhưng Kenia Os là ai? Đối với đại đa số Madridistas, cô ấy vẫn chưa được biết đến nhiều bởi đây mới là lần đầu tiên họ thấy cô tại sân vận động Bernabeu. Tuy nhiên, ngoài chuyên môn là nữ ca sỹ, Kenia Os còn được biết đến với công việc người mẫu và nhạc sĩ. Kenia khá nổi tiếng với bản hit “Por Siempre” rất thành công vào năm 2018.

Ca sỹ Kenia Os khoác áo Real Madrid đến sân Bernabeu xem Vinicius thi đấu
Ca sỹ Kenia Os khoác áo Real Madrid đến sân Bernabeu xem Vinicius thi đấu

Năm 2015, Kenia Os tạo kênh YouTube đầu tiên của mình và ngay sau đó tham gia nhóm Youtuber JukiLop. Năm 2019, cô phát hành EP đầu tiên En Vivo (Acoustic) và trở thành nghệ sĩ âm nhạc mới nổi ở Mexico. Năm sau, cô được mời tham gia Giải thưởng Spotify. Năm 2020, Kenia Os phát hành EP thứ hai Bài hát Pa Mi Ex Vol. 1, vào năm 2021, EP thứ ba của cô là Live From Blackwood Studio. Sau đó, cô được MTV Latina mời trở thành một trong những người dẫn chương trình của Lễ trao giải MTV Millennial năm 2021 cùng với Kali Uchis. Hiện Kenia Os có lượng fan theo dõi lên đến 10 triệu người.

Được biết, tuy chưa công khai mối quan hệ yêu đương, nhưng Kenia Os và Vinicius đã bị bắt gặp thường thả tim và gửi đến nhau những biểu tượng cảm xúc yêu thương mỗi khi họ đăng bài trên các trang mạng cá nhân. Cũng chính vì nhận thấy Vinicius và Kenia Os thường hay trao đổi, nên rất nhiều CĐV Real bắt đầu suy đoán rằng, Kenia Os chính là bạn gái mới của Vinicius, chân sút đã có 5 bàn, 3 kiến tạo cho Real tại La Liga mùa này sau 7 lần ra sân.

Sự thật là mối quan hệ giữa Vinicius và Kenia Os đã có từ trước. Cụ thể, đó là vào mùa hè năm ngoái khi Vinicius bay đến Mexico để thăm Kenia Os trong giai đoạn anh được nghỉ hè. Cả hai thậm chí còn quay lại những chuyến đi chơi qua ứng dụng TikTok. Song theo bạn bè thân của họ thì tại thời điểm đó, mối quan hệ giữa Keina và Vinicius có vẻ giống như một tình bạn hơn là tình yêu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo