x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VƯỢT ẢI LOUIS II, ATLETICO TÌM LẠI NIỀM VUI CHIẾN THẮNG

08:30 | 19/09/2018

 

2 trận liền chỉ biết hòa và thua tại La Liga, Atletico Madrid lại tìm thấy cảm hứng chiến thắng tại đấu trường Champions League với chuyến hành quân đến sân Stade Louis II của Monaco.

Trước chuyến hành quân đến Stade Louis II của Monaco, tâm lý đè nặng lên thầy trò Diego Simeone khi bắt đầu mùa giải mới không thật sự suôn sẻ. Riêng 2 lần ra quân gần nhất, Atletico đều không thể giành chiến thắng, qua đó mới chỉ có 5 điểm, kém đội dẫn đầu Barcelona tới tận 7 điểm.

Bước vào trận đấu chỉ 18 phút, nỗi ám ảnh không thắng càng trở lên nặng nề khi các cầu thủ Atletico mắc lỗi liên tiếp tạo điều kiện cho Grandsir ghi bàn mở tỷ số. Sau gáo nước lạnh thứ nhất, Atletico suýt nhận đòn choáng váng thứ hai khi Aholou tung cú đá chân trái uy lực buộc thủ thành Jan Oblak phải trổ hết tài nghệ.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của đội bóng 2 lần giành ngôi á quân Champions League trong 5 mùa gần nhất, Atletico Madrid nhanh chóng xốc lại đội hình để tổ chức lối chơi tấn công trực diện và chớp nhoáng. Bàn thắng quân bình tỷ số đến với đội khách theo đúng ý đồ đó. 

Không ghi bàn nhưng Griezmann vẫn để dấu ấn đậm nét với pha kiến tạo cho Diego Costa
Không ghi bàn nhưng Griezmann vẫn để dấu ấn đậm nét với pha kiến tạo cho Diego Costa

Bóng được triển khai từ sân nhà, chỉ với 3 chạm bóng luân chuyển từ vị trí Diego Godin ở hàng thủ qua Koke và Griezmann ở trung tuyến để đặt Diego Costa vào thế đối mặt thủ môn đối phương. Dĩ nhiên, sát thủ người Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội tuyệt hảo đồng đội trao cho với một pha dứt điểm lạnh lùng.

Đến những phút cuối hiệp 1, Atletico tìm thấy bàn thắng vượt lên dẫn trước, vẫn với một pha dàn xếp tấn công đặc trưng. Đó là một tình huống phạt góc. Koke là người treo bóng và Jose Gimenez là người bật cao hơn tất cả thực hiện pha đánh đầu chéo góc tung lưới thủ thành Benaglio.

Có được lợi thế dẫn bàn, sang hiệp 2 Atletico chuyển sáng thế trận phòng ngự cô đặc quen thuộc khiến đội chủ nhà bất lực trong việc tổ chức tấn công. Thế nên, tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, đồng nghĩa Atletico có 3 điểm đầu tiên.

Chung vui với Atletico tại bảng A là Dortmund. Mặc dù chỉ phải chạm trán đội bóng yếu nhất bảng Club Brugge nhưng Dortmund chỉ có được chiến thắng nhờ một bàn thắng hết sức may mắn của Christian Pulisic. Như vậy Atletico và Dortmund đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng A, xếp trên Club Brugge và Monaco.

Bảng xếp hạng bảng A
Bảng xếp hạng bảng A

Chung cuộc: Monaco 1-2 Atletico Madrid

Ghi bàn: Grandsir (18') - Diego Costa (31'),Gimenez (45+1')

Đội hình thi đấu:

Monaco: Benaglio; Sidibé, Glik, Raggi, Henrichs; Aholou (Traoré 69’), Ndoram, Tielemans, Grandsir (Sylla 77’), Chadli (Mbolula 58’); Falcao.

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Giménez, Godín, Lucas; Koke, Saúl, Rodrigo, Correa (Lemar 70’); Griezmann, Diego Costa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo