x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WATFORD 2-1 TOTTENHAM: SPURS CHẤM DỨT MẠCH TOÀN THẮNG

12:21 | 03/09/2018

 

Watford và Tottenham toàn thắng 3 vòng đầu Premier League mùa này. Tất nhiên, cả hai đều không muốn chấm dứt mạnh thắng của mình trong cuộc so tài vào đêm qua. Đó là lý do cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều khởi đầu trận đấu vừa thận trọng và quyết liệt.

Trước chuyến làm khách trên sân vận động Vicarage Road của Watford, Tottenham Hotspur đã ca khúc khải hoàn 3 trận đấu trước tại Premier League 2018/2019. Chiến thắng gần nhất là màn so tài với Man United thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh với kết quả chung cuộc 3-0 nghiêng về Spurs.

Đội chủ nhà cũng có màn khởi đầu hết sức ấn tượng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù với ba trận thắng từ đầu giải. Mặc dù thế, với lực lượng mỏng và yếu hơn hẳn đối thủ, Những chú Ong bắp cày đã lép vế trước Tottenham trong phần lớn thời gian 45 phút đầu tiên.

Harry Kane "mất tích" giữa vòng vây hàng phòng ngự đội bóng áo vàng.
Harry Kane "mất tích" giữa vòng vây hàng phòng ngự đội bóng áo vàng.

Các học trò của HLV Pochettino chủ động kiểm soát thế trận và dâng cao lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng sự sắc bén trong các pha bóng cuối cùng là điều còn thiếu từ những gương mặt như Dele Alli, và Lucas Moura.

Bên phía The Hornets, Deeney là cầu thủ có tình huống đánh đầu nguy hiểm duy nhất sau pha tạt bóng từ đồng đội. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Gà trống bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 53 sau tình huống bóng đi trúng người Doucoure bên phía Watford. Bàn thua có phần kém may mắn vô tình tạo động lực để thầy trò HLV Javi Gracia vùng lên mạnh mẽ ở thời gian sau hiệp 2.

Bàn thắng của số 9 Deeney bên phía Watford. Tình huống cố định luôn là thứ vũ khí lợi hại của đội chủ nhà.
Bàn thắng của số 9 Deeney bên phía Watford. Tình huống cố định luôn là thứ vũ khí lợi hại của đội chủ nhà.

Deeney tận dụng pha đá phạt tốt của Holebas để bật cao đánh đầu xé toang mảnh lưới của thủ thành Michel Vorm vào phút thứ 69. Tinh thần hưng phấn sau bàn thắng quân bình tỉ số, Watford có màn lội ngược dòng thành công khi Cathcart không chiến đánh bại hàng phòng ngự đối phương phút thứ 76. 

Bị dẫn bàn, chiến lược gia người Argentina, Pochettino quyết định tung vào sân những gương mặt có khả năng gây đột biến cao như Danny Rose, Fernando Llorente và Harry Winks. Mặc dù thế, Spurs vẫn bất lực trong việc ghi thêm bàn thắng vào lưới The Hornets trong thời gian còn lại.

Pha ghi bàn của trung vệ Craig Cathcart vào lưới Tottenham.
Pha ghi bàn của trung vệ Craig Cathcart vào lưới Tottenham.

Với chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Tottenham, Watford leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2018/2019 sau vòng 4. Đồng thời, việc giành 3 điểm trên sân nhà trong trận đấu với Spurs cũng tạo nên thắng lợi đầu tiên sau 24 năm màn đụng độ giữa hai bên.

Chung cuộc: Watford 2-1 Tottenham

Ghi bàn: Deeney (69'), Cathcart (76') - Doucoure (phản lưới, 53')

Đội hình ra sân:

Watford (4-4-2): Ben Foster; Daryl Janmaat, Craig Cathcart, Christian Kabasele, Jose Holebas; Will Hughes, Etienne Capoue, Abdoulaye Doucoure, Roberto Pereyra; Troy Deeney, Andre Gray.

Tottenham Hotspur (3-1-4-2): Michel Vorm; Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen; Mousa Dembele; Kieran Trippier, Christian Eriksen, Dele Alli, Ben Davies; Lucas Moura, Harry Kane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo