x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES CÔNG BỐ TÂN BINH ĐẮT GIÁ NHẤT LỊCH SỬ CLB

11:29 | 18/08/2022

Wolves đã chiêu mộ thành công tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon trong một hợp đồng 42,2 triệu bảng. Đây là kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Đội bóng của Bruno Lage sẽ trả 38 triệu bảng ban đầu cộng với 4,2 triệu bảng bổ sung cho cầu thủ 23 tuổi, người có thể ra mắt trong trận đấu hôm thứ Bảy với Tottenham. Nunes ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Molineux, kèm tùy chọn tự gia hạn một năm.

Hợp đồng trị giá 42,2 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha vượt qua khoản tiền 35 triệu bảng mà Wolves đã trả cho Porto cách đây 2 năm để có tiền đạo Fabio Silva, người đã được cho Anderlecht mượn trong mùa giải này.

Trước khi đồng ý đầu quân cho Wolves, Nunes đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn của Premier League như Liverpool và Man City. Tuần trước, tiền vệ 23 tuổi cũng từ chối lời đề nghị của West Ham, một đại diện khác của Premier League.

Nunes trở thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè của Wolves sau sự xuất hiện của tiền đạo người Bồ Đào Nha Goncalo Guedes từ Valencia và hậu vệ Nathan Collins của Burnley.

Tại Wolves, Nunes sẽ gia nhập dàn hùng binh người Bồ Đào Nha tại đây bao gồm huấn luyện viên Bruno Lage cùng hàng loạt tuyển thủ Bồ Đào Nha gồm Jose Sa, Nelson Semedo, Joao Moutinho, Ruben Neves, Daniel Podence, Pedro Neto và Goncalo Guedes.

Nunes đã trải qua 3 mùa giải rưỡi tại Sporting Lisbon sau khi gia nhập từ Estoril vào tháng 1 năm 2019. Anh đã có 76 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho "Những chú sư tử". Nunes cũng có 8 lần khoác áo và ghi được 1 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.

Nunes là một trong những cầu thủ hay nhất Primeira Liga trước khi gia nhập Wolves. Mùa trước, tiền vệ gốc Brazil này được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Sau khi chiêu mộ thành công Nunes, Wolves đang có ý định đón thêm một cầu thủ nữa từ giải VĐQG Bồ Đào Nha. Nhà báo Pedro Sepulveda chia sẻ với Sky Sports News rằng Bầy sói đang nhắm tới tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo