x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC ĐỊNH DANH TÍNH TRỌNG TÀI ĐIỀU KHIỂN TRẬN MYANMAR GẶP VIỆT NAM

09:24 | 20/11/2018

Trọng tài Khamis Al-Marri được xác định sẽ là người điều khiển trận đấu giữa ĐT Myanmar gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều tối nay.

Mới đây, trang nhật báo Alkass của Qatar cho biết hai vị trọng tài nước này là Khamis Al-Marri và Taleb Al-Marri đã được chỉ định làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam trên sân Thuwanna, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A, AFF Cup 2018.

Trong hai vị trọng tài này, ông Khamis Al-Marri sẽ là người bắt chính. Ông Khamis Al-Marri 34 tuổi, được biết đến là “vị vua áo đen” nổi tiếng tại các giải đấu thuộc AFC tổ chức (AFC Champions League, AFC Cup). Ngoài ra, ông cũng điều hành những trận đấu tại Asian Cup và vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Trọng tài Khamis Al-Marri sẽ điều khiển trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam.
Trọng tài Khamis Al-Marri sẽ điều khiển trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam.

Trọng tài Khamis Al-Marri từng điều khiển trận tứ kết giữa U19 Việt Nam và U19 Bahrain tại VCK U19 châu Á 2016. Ở trận đấu này, các học trò Hoàng Anh Tuấn đã làm nên lịch sử khi giành chiến thắng 1-0 để ghi danh vào bán kết, qua đó giành tấm vé tới Hàn Quốc để tham dự giải bóng đá U20 thế giới.

Thông số cho thấy trọng tài Khamis Al-Marri khá nghiêm khắc và sẵn sàng dùng thẻ phạt để cảnh cáo các cầu thủ trên sân. Tại trận tứ kết của U19 Việt Nam năm 2016, ông rút tới 5 thẻ vàng, 4 trong số đó dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Trọng tài Khamis Al-Marri cũng từng bắt chính một trận đấu của ĐT Myanmar vào năm 2015. Khi ấy, Myanmar để thua Hàn Quốc 0-4 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Trọng tài người Qatar nổi tiếng vì khá nghiêm khắc.
Trọng tài người Qatar nổi tiếng vì khá nghiêm khắc.

Trước khi trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam diễn ra,  HLV Antoine Hey đang tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà. Ông nói: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón các bạn đến với Myanmar. Chúng tôi rất mong chờ một trận đấu hay vào ngày mai, vì ĐT Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, ngày mai Myanmar sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, chúng tôi đặt mục tiêu giành một chiến thắng để giành tặng CĐV Myanmar khi đội được thi đấu trên sân Thuwana."

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 chiều tối nay. Nếu như giành được chiến thắng ở chuyến làm khách tại Yangon thì ĐT Việt Nam gần như sẽ chính thức góp mặt tại bán kết sớm một vòng đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo