x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: LEROY SANE SẴN SÀNG CHIA TAY MAN CITY

16:51 | 20/06/2020

HLV Pep Guardiola khẳng định tiền đạo Leroy Sane đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và nhiều khả năng gia nhập CLB khác sau mùa giải 2019/20.

 

“Sane có ý định rời Man City khi nói không muốn gia hạn hợp đồng. Không rõ Sane ra đi ngay hè này, hay đến khi kết thúc hợp đồng. Ban lãnh đạo Man City nói chuyện cùng tôi 2, 3 lần để gia hạn hợp đồng Sane, nhưng cậu ấy từ chối. Sane muốn chơi ở CLB khác”, Guardiola trả lời Sky Sports.

“Nếu Man City đạt thỏa thuận với CLB khác sau mùa giải 2019/20, Sane sẽ ra đi. Trong trường hợp vụ chuyển nhượng không xảy ra, Sane ở lại Man City thêm một năm và chia tay khi hợp đồng kết thúc”, Guardiola xác nhận.

Tương lai của Sane ở Man City gần tới hồi kết.
Tương lai của Sane ở Man City gần tới hồi kết.

David Silva và thủ môn Claudio Bravo là 2 cầu thủ hết hạn hợp đồng từ cuối tháng 6. HLV Guardiola khẳng định cả 2 sẽ ở lại Man City cho đến hết mùa giải 2019/20.

Vào hè 2019, Sane từng bày tỏ nguyện vọng rời Man City để trở về quê nhà khoác áo Bayern Munich. Dù vậy, chấn thương nghiêm trọng của tuyển thủ Đức khiến vụ chuyển nhượng không thể xảy ra. Trong 2 tháng qua, ban lãnh đạo Bayern trở lại xúc tiến vụ chiêu mộ Sane.

Trong đội hình Man City hiện tại, Sane không còn là phương án ưu tiên của HLV Guardiola. HLV người Tây Ban Nha có 2 phương án chất lượng cho cánh trái là Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Ở hướng đối diện, Sane khó cạnh tranh với Riyah Mahrez và Bernardo Silva.

Bayern là đội bóng duy nhất sẵn sàng chiêu mộ Sane. “Hùm xám” phải trả không dưới 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ chạy cánh hàng đầu của bóng đá Đức.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo