x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÔ ĐẨY TRỌNG TÀI, SAO MONACO CÓ THỂ BỊ TREO GIÒ TỚI 8 THÁNG

21:18 | 06/02/2020

Do có hành vi không đẹp với trọng tài, tiền vệ Gelson Martins của Monaco đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò tới 8 tháng.

 

Ở trận Monaco để thua 1-3 trên sân của Nimes cuối tuần qua (vòng 23 Ligue 1), Martins cùng với người đồng đội của mình là Tiemoue Bakayoko đều phải nhận thẻ đỏ ở phút 32. Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã có 21 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha này không nổi điên và đẩy ông "vua áo đen" đến 2 lần.

Ngay sau trận đấu, Martins đã bày tỏ sự hối hận khi chia sẻ lên Instagram thông điệp: "Tất cả những người thân quen chắc hẳn đều biết trước giờ tôi vẫn luôn tôn trọng mọi người, từ đồng đội, đối thủ, các fan cho đến trọng tài".

"Tôi chưa từng tỏ ra hung dữ hay có ý định làm tổn thương ai. Sau phản ứng thái quá, tôi đã thành tâm gửi lời xin lỗi tới trọng tài Mikael Lesage, các đồng đội cũng như người hâm mộ".

Bất chấp việc Martins đã xin lỗi, tổ chức công đoàn trọng tài Pháp vẫn ra tuyên bố: "Hành vi của Martins thật đáng xấu hổ và không thể nào chấp nhận được trong bóng đá. Anh ta cần phải biết trên sân không ai được phép động đến trọng tài".

"Đã đến lúc những người có thẩm quyền thực hiện những biệt pháp trừng phạt cần thiết với Martins. Chúng tôi yêu cầu họ phải làm thật nghiêm để những hành vi xấu xí như thế này không được phép tái diễn".

Theo phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Monaco là Oleg Petrov thì Martins đã phải nhận án phạt nội bộ. Về phần mình, Ủy ban kỷ luật Ligue 1 đang tiến hành điều tra và nói rõ cầu thủ của Monaco sẽ bị phạt. Trong trường hợp xấu nhất thì Martins sẽ bị cấm thi đấu 8 tháng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo