x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC CẦM HÒA STUTTGART, UNION BERLIN GIÀNH VÉ DỰ BUNDESLIGA 2019/20

08:26 | 28/05/2019

Ở trận play-off lượt về, Union Berlin đã xuất sắc cầm hòa đội khách Stuttgart với tỷ số 0-0. Như vậy, Union Berlin đã giành vé dự Bundesliga 2019/20 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Stuttgart gặp bất lợi khi để hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi. Để đi tiếp, Stuttgart phải đánh bại chủ nhà Union Berlin, hoặc một kịch bản khác giúp Stuttgart giành vé là họ phải hòa tại Berlin với từ 3 bàn trở lên (vòng play-off sử dụng luật bàn thắng sân khách). 

Lịch sử nghiêng về Stuttgart trước trận đấu trên sân An der Alten Försterei khi kể từ năm 2012, tất cả các đại diện Bundesliga đều thắng trong loạt play-off.

Stuttgart nhập trận đầy quyết tâm với khát khao ghi bàn trước để tránh gặp bất lợi. Trong khi đó, Union Berlin cũng thi đấu đầy nỗ lực và tập trung hết sức để bảo vệ cầu môn Gikiewicz.

Phút thứ 9, hậu vệ Aogo của Stuttgart sút phạt hiểm hóc làm tung lưới Gikiewicz. Trong khoảnh khắc CĐV và cầu thủ Stuttgart đang hân hoan thì trọng tài chính nhận được tín hiệu từ VAR. Sau khi tham khảo, ông ra dấu không công nhận bàn thắng của Aogo.

Hàng thủ của Union Berlin đã chơi đầy nỗ lực để không cho Stuttgart ghi bàn
Hàng thủ của Union Berlin đã chơi đầy nỗ lực để không cho Stuttgart ghi bàn

Trước lối chơi phòng ngự quả cảm của Union Berlin, các chân sút của Stuttgart đành chấp nhận để hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi Stuttgart kiểm soát bóng nhiểu hơn còn Union Berlin chơi phòng ngự - phản công.

Sự có mặt của chân sút kỳ cựu Mario Gomez trong hiệp 2 cũng chẳng giúp Stuttgart có được bàn thắng khai thông bế tắc. Không thể ghi bàn, Stuttgart đành ngậm ngùi xuống hạng, nhường tấm vé dự Bundesliga 2019/20 cho Union Berlin bởi luật bàn thắng sân khách.

CHUNG CUỘC: Union Berlin 0-0 Stuttgart

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Union Berlin: Gikiewicz, Reichel, Hübner, Friedrich, Ryerson, Schmiedebach, Zulj (Parensen 90'+3), Promel, Hartel (Mees 65'), Andersson, Abdullahi (Gogia 82').

Stuttgart: Zieler, Aogo, Badstuber, Pavard, Kabak, Gentner, Zuber (Castro 68'), Akolo, Ascacibar, Donis (Didavi 60'), Gonzalez (Gomez 46').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo