x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC ĐÁNH BẠI VALENCIA, ARSENAL TIẾN VÀO CHUNG KẾT EUROPA LEAGUE

07:06 | 10/05/2019

Cú hattrick của Aubameyang đã dập tắt mọi hi vọng đi tiếp của Valencia. Arsenal giành thắng lợi 7-3 sau 2 lượt trận, kết quả này đã đưa pháo thủ vào trận chung kết.

Ghi bàn
Valencia: Gameiro (11', 58')
Arsenal: Aubameyang (17', 69', 89'), Lacazette (50')

Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi, Arsenal tự tin hành quân tới sân Mestalla của Valencia. Trong khi đó, Bầy dơi cũng tỏ ra đầy lạc quan về khả năng lội ngược dòng.

Điều này tưởng như đã thành sự thật khi Kevin Gameiro mở tỷ số từ rất sớm, ngay ở phút thứ 11. Trong một pha phản công với tốc độ cao bên cánh trái, Rodrigo căng ngang thuận lợi để Gameiro dễ dàng đệm bóng cận thành.

Kevin Gameiro ghi 2 bàn cho Valencia trong trận lượt về
Kevin Gameiro ghi 2 bàn cho Valencia trong trận lượt về

Nhưng cũng giống như trận lượt đi, Arsenal nhanh chóng có được bàn gỡ hòa do công của Aubameyang ở phút thứ 17. Alexandre Lacazette bật cao đánh đầu kiến tạo để Aubameyang thoát xuống dứt điểm hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thế trận sau đó khá cân bằng với những tình huống dứt điểm chia đều cho cả hai bên. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp thi đấu đầu tiên của trận đấu.

Bước vào hiệp 2, đội khách đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước sau pha xoay sở rất hay trong vòng cấm trước khi dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Lacazette ở phút 50.

Tuy nhiên Arsenal mới là đội giành chiến thắng với cú hat-trick của Aubameyang...
Tuy nhiên Arsenal mới là đội giành chiến thắng với cú hat-trick của Aubameyang...

Chỉ 8 phút sau, Valencia đã có bàn gỡ hòa 2-2 và người ghi bàn vẫn là Kevin Gameiro. Rodrigo dứt điểm từ tuyến 2, Gameiro đá nối cận thành làm bó tay thủ thành Petr Cech.

Giờ đây, Valencia buộc phải đẩy cao đội hình tấn công với nhiệm vụ phải ghi thêm 3 bàn nữa mới có thể đi tiếp. Trong khi đó, Arsenal vẫn thi đấu với tinh thần thoải mái.

Phút 69, Maitland-Niles xử lý bóng rất hay bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong vòng cấm để Aubameyang lao vào dứt điểm cắt mặt hạ gục thủ thành Neto.

... và một bàn thắng của Lacazette ở phút 50

Tổng tỷ số đã là 6-3 và cơ hội để Valencia lội ngược dòng gần như là không thể. Không những thế, họ còn để thua thêm ở phút 89. Cầu thủ vào sân thay người Henrikh Mkhitaryan chọc khe xé toang hàng phòng ngự Valencia để Aubameyang thoát xuống dứt điểm hiểm hóc cực kỳ đẳng cấp ở cự ly hẹp.

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận, Arsenal trở thành cái tên đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League sẽ diễn ra tại Baku vào ngày 30/5 tới đây. Đối thủ của thầy trò HLV Emery sẽ là đội bóng đồng hương Chelsea, những người đã vượt qua Frankfurt sau loạt luân lưu cân não.

Đội hình thi đấu

Valencia: Neto, Piccini (Soler 56'), Gabriel, Garay, Gaya, Wass, Parejo, Coquelin, Guedes (Torres 71'), Gameiro, Rodrigo (Mina 71')

Arsenal: Cech, Nacho, Sokratis, Koscielny, Maitland-Niles, Kolasinac (Mustafi 71'), Xhaka, Torreira (Guendouzi 80'), Oezil (Mkhitaryan 62'), Aubameyang, Lacazette

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo