x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE CÓ THỂ CHIA TAY REAL MADRID

08:54 | 07/05/2021

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane có thể sẽ chia tay Real Madrid sớm trước 1 năm so với giao kèo hiện tại.

Có cảm giác rằng một Zidane trở nên mệt mỏi khi phải đối mặt với những việc nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Đó có thể là lý do khiến ông muốn rời Real trước khi giao kèo đáo hạn vào tháng 6/2022.

Kể từ khi chiến dịch 2020/21 bắt đầu muộn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 từ tháng 9 năm ngoái, Real đã phải chiến đấu với mọi thứ cả trong lẫn ngoài sân cỏ như chấn thương của các ngôi sao, lịch thi đấu dày đặc hay những chỉ trích thường xuyên nhằm vào các cầu thủ, HLV, BLĐ hay việc shopping kém cỏi....và mới nhất là sự kiện Real cùng những CLB khác định tách ra tổ chức Super League nhưng không thành công.

Giờ đây, những vấn đề đã xảy ra sau trận bán kết Champions League đáng thất vọng dưới tay Chelsea, tâm trạng của Zidane tiếp tục trở nên chua chát. Zidane cũng chẳng còn có thể hi vọng và "nương tựa" những cầu thủ từng được ông tin tưởng như Marcelo hay Isco - các ngôi sao có vẻ đã hết động lực thi đấu sau khi giành quá nhiều danh hiệu ở Real. Trong khi đó, nhiều cầu thủ trong đội hình của Real đều đã qua tuổi băm từ rất lâu.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Zidane giờ đã cảm thấy nhàm chán với thói quen hàng ngày mà ông đã phải tuân theo trong hơn 12 tháng. Zidane thích đến Valdebebas từ sớm, thực hiện các buổi tập với một đội hình đầy đủ nhưng các giao thức Covid-19 đã khiến cho các đội bóng phải thay đổi thói quen vốn có. 

Nhưng người nắm quyền ở Bernabeu vẫn hy vọng rằng Zidane có thể được thuyết phục để tiếp tục ở lại. Các cuộc thảo luận về kế hoạch đã diễn ra, nhưng Zidane vẫn trả lời mơ hồ khi hỏi về tương lai của mình trong các cuộc họp báo trước trận đấu.

Perez có muốn giữ chân Zidane?
Perez có muốn giữ chân Zidane?

Bất kỳ quyết định nào của ông sẽ được ban lãnh đạo Blancos tôn trọng, nhưng có thể Zidane sẽ nghĩ lại nếu Kylian Mbappe đến với CLB này. Đây là mục tiêu mà Zidane rất thích trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, chủ tịch Perez cũng chuẩn bị nếu Zidane ra đi. Huyền thoại câu lạc bộ Raul - người hiện dẫn dắt đội trẻ là lựa chọn không tồi nếu xét về những đóng góp và tầm ảnh hưởng của cựu thủ quân CLB trong quá khứ. Joachim Loew - người sẽ chia tay ĐT Đức sau VCK EURO 2020 cũng là một ứng viên sáng giá. Bên cạnh đó có thể kể tới Max Allegri nhưng nếu Real thực sự thích ông thày người Italia, họ cần nhanh tay bởi Juventus cũng muốn mang cựu HLV Milan về lại Turin để thay Pirlo. 

Quyền quyết định nằm trong tay Zidane. Thực tế, vị chiến thuật gia 48 tuổi này đang nhắm tới ghế thuyền trưởng ở ĐT Pháp sau thời gian làm việc ở cấp CLB. Didier Deschamps vẫn đang dẫn dắt ĐTQG và trừ khi đội bóng này chơi không thành công ở EURO 2020 sắp tới, còn không, Zidane sẽ phải đợi cho đến sau World Cup 2022.

Có khả năng, Zidane sẽ đợi xem Pháp thi đấu như thế nào ở EURO 2020 và Deschamps dự tính tương lai ra sao trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo