x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE ĐANG CHỜ ĐỢI CỘT MỐC LỊCH SỬ TIẾP THEO

14:56 | 29/04/2018

Sau chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước các cầu thủ Leganes, Zinedine Zidane đã tỏ ra rất hài lòng và ca ngợi các cầu thủ, tuy nhiên, ông vẫn nhấn mạnh rằng mình đang chờ đợi một cột mốc lịch sử khác khi đối đầu với Bayern Munich.

Đã hai năm liên tiếp vô địch Champions League, điều mà chưa từng một đội bóng nào có thể làm được, lại vừa có được lợi thế rất lớn với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Bayern trong trận đấu lượt đi vòng bán kết, nhưng những điều này không hề làm cho Zidane rơi vào trạng thái tự tin quá mức.

Đêm qua, Real vẫn tiếp tục với guồng chiến thắng của mình, nạn nhân mới nhất của họ là Leganes. Đó được đánh giá là một màn trình diễn rất nghiêm túc, nếu không muốn nói rằng xuất sắc trước thềm trận lượt về với nhà vô địch nước Đức diễn ra 4 ngày sau đó. Zidane đã thành công trong việc xoay vòng những cầu thủ của mình, khi Gareth Bale và Borja Mayoral mang về 3 điểm cho Real Madrid.

Zidane đang chờ đợi cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Bayern Munich
Zidane đang chờ đợi cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Bayern Munich

“Tôi rất hài lòng với thái độ thi đấu của những cầu thủ của tôi ngày hôm nay, với 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát là những cầu thủ đã ít được thi đấu”, Zidane phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, “Thái độ thi đấu của họ là một ví dụ về sự mẫu mực, hiệp một là một hiệp đấu rất tốt, hiệp hai đã có nhiều khó khăn hơn, nhưng sau cùng chúng tôi cũng đã giành được 3 điểm. 

Tổng kết ở La Liga, nhìn chung chúng tôi không thể hài lòng với những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi đã mất quá nhiều điểm ở giai đoạn đầu mùa giải, sau đó chúng tôi đã chơi khá hơn, nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong một mùa giải”.

Huấn luyện viên trưởng của Real hướng dư luận về trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League với Bayern Munich.

Real Madrid vừa vượt qua Leganes bằng đội hình 2
Real Madrid vừa vượt qua Leganes bằng đội hình 2

“Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào công việc, chúng tôi có một trận đấu khác vào thứ 3 sắp tới và nơi đó, chúng tôi sẽ thi đấu trận đấu của năm. Chúng tôi hiện đang trên đường bảo vệ danh hiệu… Sau trận đấu lượt đi, chúng tôi phải thành công trong một trận đấu lớn nữa, và phải thành công trên mọi phương diện. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi hiện đang sở hữu những quyết tâm chưa từng có. Chúng tôi sẽ cố hết sức mình để có thể đến được trận chung kết”.

Sau cùng, Zidane giải đáp cho những thắc mắc về những sự lựa chọn nhân sự của ông , đặc biệt là việc đã bỏ rơi Benzema trên băng ghế dự bị trong những trận đấu vừa qua tại Champions League khi đối đầu với Beyern và Juventus.

“Tôi sẽ nở nụ cười thật tươi và trả lời: tôi nhận thấy rằng Karim (Benzema) hoàn toàn bình thường. Có lẽ anh ta nên cười nhiều hơn để mọi người có thể thấy rằng anh ta đang tốt. Tôi nhận thấy anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và tôi không có gì phải lo lắng”, Zidane nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo