x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE ĐỒNG CẢM KHI VALVERDE BỊ SA THẢI

16:28 | 18/01/2020

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Zinedine Zidane đã rất lấy làm tiếc khi người đồng nghiệp Ernesto Valverde mới bị BLĐ Barcelona sa thải cách đây không lâu.

Thất bại trước Atletico Madrid ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã làm giọt nước tràn ly khiến HLV Valverde nhận tráp sa thải tới từ BLĐ đội bóng xứ Catalan. Người được bổ nhiệm thay thế cựu HLV của Bilbao là Quique Setien.

Trước sự việc Valverde bị sa thải, rất nhiều lời động viên cũng như chia sẻ về sự việc này đã được đưa ra bởi các HLV, những chuyên gia hay cựu danh thủ. Mới đây nhất, đến lượt HLV Zidane của Real lên tiếng khi người đồng nghiệp bị sa thải.

"Trước hết, tôi lấy làm tiếc cho ông ấy. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói", HLV Zidane chia sẻ.

"Đó không phải là một tình huống tuyệt vời, nhưng ông ấy là một huấn luyện viên luôn thể hiện rằng mình rất xuất sắc. Tôi đã rất ngưỡng mộ ông ấy. Mỗi câu lạc bộ và mỗi tình huống đều khác nhau. Mỗi huấn luyện viên đều biết họ đang làm gì và họ đang ở đâu. Họ biết tình hình ở một câu lạc bộ lớn.

Zidane lấy làm tiếc khi Valverde bị sa thải
Zidane lấy làm tiếc khi Valverde bị sa thải

Nếu chúng tôi (Real) thua 2 trận đấu, tôi cũng sẽ bị chỉ trích. Điều đó đã xảy ra cách đây không lâu. Tôi biết tôi đang ở đâu và tình hình là gì. Chúng tôi không thể luôn chơi tốt và giành chiến thắng, vì vậy rất khó. Nhưng những gì chúng tôi cố gắng làm là nỗ lực 100%. Điều đó cũng tương tự với HLV tại Barcelona, ​​tất cả chúng tôi đều cố gắng và nỗ lực hết mình. Sau đó mọi người có thể chỉ trích và nói bất cứ điều gì mình muốn.

Mọi thứ sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng tôi rất lấy làm tiếc khi Valverde mất việc", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Tân HLV trưởng của Barca, Quique Setien không phải là người có bản lý lịch hoành tráng, nhưng Zidane cũng dành sự tôn trọng nhất định cho ông: "Tôi hy vọng họ sẽ giống như mọi khi. Barcelona sẽ luôn mạnh mẽ với tất cả các huấn luyện viên mà họ có. Không có gì thay đổi. Họ sẽ làm công việc của họ và chúng tôi sẽ làm việc của chúng tôi. Mọi thứ sẽ luôn như vậy. Chúng tôi sẽ luôn có sự cạnh tranh như nhau".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo