x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE TÁI XUẤT TẠI REAL: KHÔNG CẦN PHIÊN BẢN GALACTICOS 3.0

09:06 | 20/03/2019

Zinedine Zidane không phải là mẫu chiến lược gia nghiện shopping, thế nên Real Madrid sẽ không xuất hiện Galacticos 3.0.

Sau đỉnh cao là vực sâu, sau vực sâu là tái thiết để trở lại đỉnh cao. Đó là quy luật muôn đời. Sau 3 chức vô địch Champions League, Real Madrid xem như rớt xuống vực sâu ở mùa giải này khi đã bị loại ở Champions League và Cúp Nhà Vua, trong khi cơ hội đăng quang La Liga chỉ còn trên lý thuyết.

Vì vậy, với sự trở lại của Zinedine Zidane chỉ sau 284 ngày, giới truyền thông sôi sùng sục về một cuộc tái thiết rầm rộ tại Santiago Bernabeu. Nào là Zidane được cấp 300 đến 400 triệu euro để chiêu binh mãi mã, nào là Eden Hazard, nào là Kylian Mbappe.v.v... Phải chăng Galacticos 3.0 đang rục rịch ra đời?

Và trong diễn biến mới nhất, tờ L'Equipe của Pháp đưa tin trung vệ Raphaen Varane cũng muốn ra đi để tái tạo động lực sau khi đã phủ phê danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, thực tế BLĐ Real sẽ không làm việc theo kiểu duy ý chí theo kiểu mua bán điên cuồng, bất chấp. 

Cụ thể, Florentio Perez, Jose Angel Sanchez và Zinedine Zidane sẵn sàng lắng nghe đề đạt nguyện vọng của từng cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế Real, sự quan tâm có thể từ các đội bóng, những lời đề nghị... nhưng phải dựa trên một nguyên tắc chung là đặt lợi ích đội bóng Hoàng gia lên trên hết.

Zidane trở lại, nhưng sẽ không có cuộc thanh trừng hay tái thiết nào tại Real
Zidane trở lại, nhưng sẽ không có cuộc thanh trừng hay tái thiết nào tại Real

Nói cách khác, Real sẽ không mua bán ồ ạt theo kiểu nhắm mắt, những cầu thủ muốn ra đi phải đem về cho đội bóng số tiền chuyển nhượng đúng kỳ vọng, không hơn không kém. Ví dụ, một cầu thủ được định giá 50 triệu euro sẽ không bao giờ được bán với giá 25 triệu euro. 

Lý do là BLĐ Real đánh giá các cầu thủ trong biên chế hiện tại giá trị hơn nhiều so với màn trình diễn của chính họ ở mùa giải này. Dù là Varane, Bale, Isco hoặc bất kỳ cầu thủ nào. Hơn nữa, HLV Zidane là người nhận thức rõ nhất về các học trò và không muốn có sự xáo trộn nào lớn. 

Vị chiến lược gia người Pháp xem trọng tất cả những cầu thủ hiện tại, như chính ông đã phát biểu: "Tôi đang có 23 cầu thủ theo đúng mong muốn của tôi". Và không chỉ là mong muốn, những cầu thủ hiện tại của Real cũng đã nhiều năm gắn bó với Zizou nên rất hiểu vị chiến lược gia người Pháp.

Thực tế, trong 2 mùa Hè Zidane làm HLV Real Madrid (2016 và 2017), đội bóng Hoàng gia hoạt động rất hạn chế trên thị trường chuyển nhượng, với chỉ 70,5 triệu euro được chi ra. Bởi lẽ, quan điểm xây dựng lực lượng của Zidane đầu tiên là giữ chân các cầu thủ, sau đó mới tính đến chuyện chuyển nhượng.

Với phong cách như vậy của Zidane, không ít tờ báo đang "việt vị" với việc vẽ ra một Galacticos 3.0 quy tụ toàn sao số.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo