x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 3/11: ICARDI BẤT NGỜ XÓA TÀI KHOẢN INSTAGRAM

09:39 | 03/11/2021

Hậu trường sân cỏ 3/11: Icardi bất ngờ xóa tài khoản Instagram; HLV bị “dính đạn lạc” từ CĐV...

Icardi xóa tài khoản Instagram

Chân sút Mauro Icardi (PSG) đã bất ngờ xóa tài khoản Instagram không lâu sau khi làm hòa với cô vợ Wanda Nara từ bê bối tình ái. Hiện vẫn chưa rõ lý do gì khiến tiền đạo người Argentina làm như vậy.

Cầu thủ thoát chết sau khi bị ngừng tim

Trong trận gặp Stjordals-Blink tại giải hạng Hai của Na Uy, tiền vệ Emil Palsson của Sogndal đã bất ngờ gục xuống sân trong ánh mắt sửng sốt của cầu thủ hai đội.

Ngay lập tức tổ trọng tài đã cho tạm dừng trận đấu và yêu cầu các cầu thủ nhanh chóng rời sân để nhân viên y tế tiến hành sơ cứu cho tiền vệ 28 tuổi người Iceland. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, Palsson đã bị ngừng tim dẫn tới việc đổ gục trên sân. “Palsson đã hồi sức và sau đó được đưa đến bệnh viện Haukeland để kiểm tra và điều trị”, CLB Sogndal thông báo, “Đây là điều nằm ngoài mong muốn của tất cả mọi người, nhưng may mắn và quan trọng hơn cả là Palsson vẫn giữ được tính mạng”. Thông qua mạng xã hội, khá nhiều fan Sogndal đã gửi thông điệp với nội dung động viên Palsson mau chóng bình phục. Sự cố của Palsson đã gợi nhớ đến màn sống sót thần kỳ của tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen khi bị ngừng tim trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020.

HLV bị “dính đạn lạc” từ CĐV

Tờ Ole của Argentina đưa tin, trận đấu giữa Huracan Las Heras và Ferro de General Pico ở giải hạng Ba Argentina đã xảy ra ẩu đả giữa CĐV hai đội. Thậm chí cầu thủ hai CLB đã phải tìm chỗ ẩn nấp sau các bức tường, khi tiếng súng vang lên trên sân cỏ. 

Không may cho HLV Mauricio Romero của Ferro đã bị bắn trúng vai giữa vụ bạo loạn. Romero ngay lập tức được các nhân viên y tế tiến hành sơ cứu điều trị vết thương ở vai, trước khi được đưa đến bệnh viện.

Phát ngôn viên của Ferro cho biết: “HLV Romero đã thoát khỏi nguy kịch và đang cảm thấy ổn. Chúng tôi đã trình báo vụ việc với cảnh sát.” Trong khi đó, CLB Huracan lên tiếng phê phán những CĐV gây ra vụ bạo lực và cho đó là điều đang hủy hoại CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo