x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG GẶP RẮC RỐI VỚI BỘ SƯU TẬP SIÊU XE

11:20 | 04/03/2022

Không chỉ phải cố gắng thể hiện hết khả năng của mình trong chốn cầu trường, tiền đạo tân binh của Barcelona, Pierre-Emerick Aubameyang còn đang gặp phiền toái đưa lại từ hậu trường.

Ai cũng rõ Aubameyang đam mê sưu tập siêu xe như thế nào. Tới thời điểm hiện tại, Auba đã có một bộ sưu tập xe hơi sang trọng khổng lồ, bao gồm các mẫu xe như Lamborghini Aventador và Muercielago, McLaren Artura, Range Rover Sport Mansory vàng, Porsche Panamera, Audi R8, Aston Martin DB9, Bentley… 

Thương hiệu Ferrari được Aubameyang yêu thích nhất và anh có đủ mẫu xe tới từ Italia với đủ màu sắc: đỏ, đen, bạc, vàng ... Tổng cộng, bộ sưu tập được định giá vài triệu euro. Đắt nhất là một chiếc Ferrari LaFerrari phiên bản giới hạn có giá 3,2 triệu euro, ngoài ra còn có các mẫu xe khác có giá hơn một triệu euro như Ferrari Siracussa thuộc dòng Mansory hay 488 Spider… 

Không dừng lại ở đó, tiền đạo người Gabon cũng chịu chơi không kém về khoản độ xe. Một trong những ví dụ điển hình là chiếc Ferrari được Aubameyang phủ đen để vinh danh chiếc xe thần thoại Batmobile của Người dơi, một trong những siêu anh hùng của Aubameyang.

Tuy nhiên, điều mà Aubameyang chẳng tính tới là việc di chuyển bộ sưu tập xe hơi đồ sộ này. Kể từ sau khi đặt chân tới Barcelona, tiền đạo 32 tuổi đang phải đau đầu trong việc đặt chúng ở đâu. Hiện tại, Aubameyang đang sống tại nhà của cha anh ở Sitges, nhưng anh đã bắt đầu tìm nhà để thuê. Mong muốn của tân binh Barcelona là ở gần cha, ở Sitges hoặc Castelldefels. Một khu vực tốt khác là Les Botigues de Sitges, nơi Sergio Busquets và Marc-Andre ter Stegen sống rất yên tĩnh. 

Mặc dù vậy nó lại không đáp ứng tiêu chí của Aubameyang trong việc đòi hỏi có một cơ ngơi đủ lớn để mang bộ sưu tập xe sang của mình tới. Báo hại cho Aubameyang đang phải quăng quật bộ sưu tập xe hơi sáng bóng của mình khắp nơi. Một trong số đó được Aubameyang để vất vưởng bên ngoài bãi đỗ xe của sân Camp Nou. Điều đó đương nhiên sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới màu sắc của những siêu xe mà Auba kỳ công khoác lên bộ cánh suốt thời gian qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo