x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUGSBURG LÀ ĐỘI BÓNG SỞ HỮU HÀNG CÔNG HIỆU QUẢ NHẤT BUNDESLIGA

11:14 | 27/10/2022

Không phải Bayern Munich với những Mueller, Mane, Musiala. Không phải Dortmund của Marco Reus, Gio Reyna, Jude Bellingham. Chính Augsburg mới đang là đội bóng sở hữu hàng công sắc bén nhất ở Bundesliga mùa này.

Augsburg không phải là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất. Với 14 bàn thắng, họ thực chất chỉ làm tốt hơn có 4 đội (2 trong đó trong ở trong nhóm xuống hạng) trong khâu ghi bàn. Điều đặc biệt ở đây là Augsburg không cần quá nhiều cơ hội để ghi được từng ấy bàn thắng. Từ đầu mùa, họ chỉ mới tạo ra tổng cộng 36 cơ hội - thấp nhất ở Bundesliga. Trung bình mỗi trận, Augsburg chỉ tạo ra có 3,27 cơ hội.

Không thể tổ chức được nhiều pha tấn công chất lượng, Augsburg chọn một con đường sống khác. Họ cố gắng khai thác tối đa những cơ hội mà mình có được. Trong trận đấu với RB Leipzig hồi cuối tuần trước, đội bóng của ông Enrico Maassen chỉ cần có 5 cơ hội để ghi được 3 bàn thắng. Và đó không phải là một kết quả đơn lẻ. Thực tế, tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của Augsburg từ đầu giải là cao nhất ở Bundesliga. 38,9% số cơ hội mà họ có được kết thúc với một pha ăn mừng bàn thắng. Đấy là một con số rất cao. Trung bình, tỉ lệ chuyển hóa của một đội bóng thường ở mức trên dưới 10%.

Góp công lớn nhất trong thành tích ấn tượng của Augsburg là Ermedin Demirovic. Tiền đạo người Bosnia đang tìm thấy mùa xuân thứ hai ở Augsburg. Với 5 pha lập công, ngang với thành tích của Mane, anh đã đóng góp hơn 1/3 số bàn thắng của đội bóng mà anh mới gia nhập hồi mùa Hè. Câu hỏi bây giờ là Demirovic có thể duy trì phong độ này tới cuối mùa này không? Và rộng hơn, liệu khả năng tận dụng cơ hội mà Augsburg đã thể hiện chỉ là nhất thời, hay chính là vũ khí quan trọng nhất của họ?

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo