x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỒ ĐÀO NHA CHIẾM ĐA SỐ TRONG ĐỘI HÌNH HAY NHẤT VÒNG 1/8 WORLD CUP

17:13 | 08/12/2022

ĐT Bồ Đào Nha có đông sự lựa chọn nhất trong đội hình xuất sắc nhất vòng 1/8 World Cup 2022.

Vị trí thủ môn thuộc về Livakovic của ĐT Croatia với 3 pha ngăn chặn sút luân lưu của ĐT Nhật Bản, qua đó giúp đội nhà giành quyền dự vòng tứ kết World Cup 2022. Livakovic cũng trở thành thủ môn thứ ba trong lịch sử World Cup cản được 3 quả luân lưu trong một trận đấu, bên cạnh Ricardo (Bồ Đào Nha) và Danijel Subasic (Croatia). 

Bộ ba hậu vệ sẽ gồm Diogo Dalot (Bồ Đào Nha) - Dejan Lovren (Croatia) - Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha). Dejan Lovren không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự với nhiều pha ngăn chặn chính xác với tiền đạo Nhật Bản, Dejan Lovren còn có pha kiến tạo đẳng cấp để Ivan Perisic ghi bàn gỡ hòa cho Croatia. Trong suốt thời gian đấu từ đầu giải tới nay, Lovre chơi vô cùng ổn định.

Hai cái tên trong bộ máy phòng ngự  thuộc về những người Bồ Đào Nha với Diogo Dalot - Raphael Guerreiro. Guerreiro có những pha lên công về thủ ấn tượng ở trận gặp Thụy Sỹ. Anh ghi 1 bàn với cú đá chéo góc quyết đoán đồng thời kiến tạo 1 bàn để Rafael Leao lập siêu phẩm cuối trận. Trong khi đó, Dalot cho thấy anh chính là hậu vệ phải số 1 ở World Cup 2022.

4 tiền vệ gồm Dumfries (Hà Lan) - Jude Bellingham (Anh) - Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) - Paqueta (Brazil). Giá trị của Jude Bellingham đang tăng phi mã ở World Cup 2022. Trước Senegal, Bellingham đã thi đấu ấn tượng, giúp ĐT  Anh càn quét tuyến giữa. Đó là lý do vì sao các CLB hàng đầu châu Âu đang cố gắng có được Bellingham. Trong khi đó, Paqueta, Bruno Fernandes, Dumfries cũng góp công lớn đưa đội nhà lọt vào vòng đấu này.

Hàng công sẽ là Ramos (Bồ Đào Nha) - Kylian Mbappe (Pháp) - Richarlison (Brazil). 2 bàn thắng trong chiến thắng của Pháp trước Ba Lan giúp Mbappe có tổng cộng 5 bàn và đứng trước cơ hội lớn giành được Chiếc giày vàng.  Trongkhi đó Goncalo Ramos, 21 tuổi củ ghi một hat-trick tuyệt vời trong trận Bồ Đào Nha đè bẹp Thụy Sĩ 6-1 sau khi HLV Fernando Santos đưa ra quyết định rất táo bạo là cất Ronaldo lên băng ghế dự bị.

Suất còn lại trên hàng công thuộc về Richarlison của ĐT Brazil - cầu thủ chơi ổn định nhất của đội bóng này kể từ khi VCK diễn ra. Anh chàng này cũng đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo