x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA CÓ THỂ BIẾN FOFANA THÀNH HẬU VỆ ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI

14:48 | 05/08/2022

BLĐ CLB Chelsea đang tìm cách đưa trung vệ Wesley Fofana của Leicester City về Stamford Bridge. Để có được Fofana, đại diện phía Tây thành London sẵn sàng chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Trước khi tiếp cận Fofana, mục tiêu chính của Chelsea là Jules Kounde của Sevilla. Tuy nhiên, cuối cùng BLĐ The Blues lại để thua Barcelona trong cuộc chiến giành Kounde nên họ đã chuyển hướng sang Fofana. Sở dĩ BLĐ Chelsea cần gia cố cho hàng thủ là do họ mới chia tay 2 trung vệ là Antonio Ruediger (sang Real Madrid) và Andreas Christensen (tới Barcelona) đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở lần đề nghị đầu tiên, Chelsea đã gạ mua Fofana với giá 60 triệu bảng nhưng bị phía Leicester từ chối với lý do con số trên chưa tương xứng với giá trị đích thực của cầu thủ mang áo số 3 sở hữu chiều cao 1m90.. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa chịu bỏ cuộc và họ đang định nâng mức giá hỏi mua Fofana lên mức trên 80 triệu bảng.

Nếu BLĐ Leicester chấp nhận lời đề nghị của Chelsea, Fofana sẽ vượt qua Harry Maguire của Man United để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Đáng chú ý, Maguire từng đá cho chính Leicester trước khi chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ. Với việc BLĐ Chelsea không ngại tốn kém khi đầu tư vào thương vụ mang tên Fofana, Leicester đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng "xuất khẩu" 2 hậu vệ đắt giá nhất thế giới liên tiếp.

Fofana là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Saint-Étienne trước khi gia nhập Leicester vào năm 2020. Ở 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi người Pháp lần lượt thi đấu 38 và 12 trận. Sở dĩ mùa trước Fofana ra sân ít như vậy là do anh bị dính chấn thương nặng hồi tháng 8 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo