x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐÃ CÓ PHƯƠNG ÁN NẾU SA THẢI HLV POTTER

15:19 | 06/02/2023

Truyền thông Anh đưa tin, giới chủ của Chelsea mà đứng đầu là Todd Boehly đang nhắm cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique trong trường hợp họ sa thải Graham Potter nếu tình trạng đội bóng không cải thiện thời gian tới.

Bất chấp số tiền mà Chelsea đã chi kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng thành London, kết quả của The Blues không được cải thiện dưới thời huấn luyện viên hiện tại của họ. Và theo Fichajes đưa tin, Chelsea đã "can thiệp mạnh mẽ" vào ý tưởng thực hiện một động thái cho huấn luyện viên trưởng sau màn trình diễn tệ hại của Potter cho đến nay.

Nguồn tin này tiết lộ có thể Enrique sẽ sớm huấn luyện những bản hợp đồng lớn như Enzo Fernandez và Mykhailo Mudryk. Cựu huấn luyện viên trưởng ĐT Tây Ban Nha đã nghỉ việc kể từ World Cup 2022 - nơi đội bóng của ông thất bại trong loạt sút luân lưu trước Morocco.

Việc chuyển đến Chelsea nếu có sẽ báo hiệu sự trở lại với câu lạc bộ bóng đá cho Enrique lần đầu tiên kể từ năm 2017 - khi ông dẫn dắt Barcelona. Chiến lược gia 52 tuổi đã có một khoảng thời gian thành công tại câu lạc bộ xứ Catalan và dẫn dắt đội bóng giành cú ăn ba ấn tượng vào năm 2015.

Nếu Enrique đến câu lạc bộ London, các ông chủ của Chelsea sẽ hy vọng vào một thành tích tương tự tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, chức vô địch hiện tại dường như còn rất xa vời với The Blues. Đội bóng của Potter lúc này đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League, kém 10 điểm so với suất tham dự Champions League và 20 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

The Blues sẽ đối đầu với West Ham trong trận đấu tiếp theo của họ tại Ngoại hạng Anh với hy vọng trở lại con đường chiến thắng cùng các bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo