x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG CHELSEA: CHO MƯỢN LUKAKU, ĐÓN STERLING

10:41 | 20/06/2022

Inter và Chelsea gần đạt được thỏa thuận về các điều khoản cho mượn Lukaku sau khi CLB Italia tăng lời đề nghị từ 6 triệu bảng lên 8,5 triệu bảng kèm theo phụ phí.

Chelsea đã thảo luận về việc đính kèm các cầu thủ Inter trong khuôn khổ cuộc đàm phán với Milan Skriniar và Denzel Dumfries là những cái tên nổi bật nhất. Nhưng đây dự kiến ​​sẽ là một hợp đồng cho mượn thẳng.

Đồng sở hữu mới Todd Boehly tin rằng sự ra đi của Lukaku là tốt nhất cho tất cả các bên một khi cầu thủ người Bỉ nói rõ rằng anh quyết tâm quay trở lại Inter Milan.

Sự ra đi của Lukaku khiến HLV Thomas Tuchel cần phải tìm kiếm một tiền đạo mới và Raheem Sterling của Man City là mục tiêu số 1. Chelsea chưa liên hệ với Man City, nhưng với việc cầu thủ 27 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng, họ tin rằng Sterling sẽ được định giá khoảng 55 triệu bảng.

Man City đã chuẩn bị cho sự ra đi của Sterling và sẽ không cản đường anh nhưng theo Daily Mail, tiền đạo này vẫn đang cân nhắc các lựa chọn của mình.

Chelsea cũng rất muốn có Robert Lewandowski nhưng việc anh muốn gia nhập Barcelona khiến một thỏa thuận khó có thể xảy ra. Tiền đạo Christopher Nkunku của Red Bull Leipzig và Ousmane Dembele của Barcelona cũng là những lựa chọn khác.

Tuchel cũng cần ít nhất ba hậu vệ mới với Jules Kounde của Sevilla vẫn là ưu tiên hàng đầu bất chấp tiền sử chấn thương gần đây của anh. Nathan Ake là một mục tiêu khác được nhắc đến nhưng anh dự kiến ​​sẽ ở lại Man City. Josko Gvardiol của Leipzig và Presnel Kimpembe của PSG là những mục tiêu tiềm năng.

Chelsea cũng sẽ cần hậu vệ cánh mới khi Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta đang được Barca liên hệ. Marc Cucurella của Brighton, Rayan Ait-Nouri của Wolves và Sergino Dest của Barca là những lựa chọn trong tầm ngắm của The Blues.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo