x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 13/6: HẬU VỆ DUMFRIES SẴN SÀNG GIA NHẬP M.U

16:34 | 13/06/2022

Chuyển nhượng HOT 13/6: Hậu vệ Dumfries sẵn sàng gia nhập M.U; Napoli lại vừa từ chối Arsenal ở vụ Osimhen...

- Hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan sẵn sàng gia nhập Man United nếu như nhận được đề nghị từ CLB này. Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng HLV Erik ten Hag muốn có hậu vệ cánh phải mới, thay thế Wan-Bissaka.

- Juventus đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ David Neves của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao chạy cánh người Brazil mới chuyển từ Ajax tới Shakhtar Donetsk hồi tháng 1/2022 với mức giá 12 triệu euro.  

- Theo Il Mattino (Italia), Arsenal vừa đề nghị mua tiền đạo Victor Osimhen với mức giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) nhưng đã bị Napoli từ chối. Đội bóng Italia vẫn giữ quan điểm chỉ bán Osimhen với mức giá 100 triệu euro (85 triệu bảng).

Napoli sẽ không bán rẻ Osimhen
Napoli sẽ không bán rẻ Osimhen

- Chân sút Alexis Sanchez gây sức ép để gia nhập Marseille trong hè này  do không có cơ hội đá chính thường xuyên ở Inter Milan. Theo truyền thông Italia, ngôi sao người Chile chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng Pháp.

- Chelsea vượt mặt Real Madrid trong cuộc đua giành thủ môn trẻ người Mỹ, Gabriel Slonina. The Blues dự kiến bỏ ra 10 triệu euro mua thủ môn 18 tuổi này từ Chicago Fire.

- Trung vệ kỳ cựu người Italia, Giorgio Chiellini chính thức gia nhập CLB Mỹ, Los Angeles sau khi kết thúc giao kèo với Juventus. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa đôi bên không được tiết lộ.

- Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Dries Mertens có thể chuyển sang Roma sau khi hết hợp đồng với Napoli. Mong muốn của Mertens là ở lại Napoli, nhưng CLB này không mặn mà với việc ký hợp đồng mới với cầu thủ đã 35 tuổi.

Mertens sẽ đầu quân cho Roma?
Mertens sẽ đầu quân cho Roma?

- Trang chủ của Real Madrid xác nhận Marcelo sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có buổi lễ chia tay huyền thoại người Brazil. Cho đến thời điểm hiện tại, Marcelo là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất trong màu áo Real Madrid với 25 chức vô địch lớn nhỏ.

- Arsenal sẽ nhận được khoảng 10 triệu euro từ Marseille sau khi đội bóng nước Pháp kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, tương lai của Lucas Torreira vẫn chưa được quyết định khi chưa có thỏa thuận nào được thông qua với Fiorentina. Hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

- Theo tờ Goal, Paul Pogba chuẩn bị hoàn tất thủ tục trở lại Juventus từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng 3 năm với “Bà đầm già thành Turin” với giao kèo có thời hạn đến năm 2025 và hưởng lương 7,5 triệu euro/mùa ở đội chủ sân Allianz.

- Newcastle bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Nicolo Zaniolo cùng Juventus và Milan. “Chích chòe” tự tin thuyết phục ngôi sao người Italia sang Anh với mức lương béo bở và dự án phát triển hấp dẫn dưới thời chủ sở hữu đến từ Saudi Arabia.

Zaniolo có muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh?
Zaniolo có muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh?

- Brentford đã gửi một đề nghị với những điều khoản cá nhân nghiêm túc, quan trọng cho Christian Eriksen - nhưng cầu thủ người Đan Mạch đang xem xét các lựa chọn của mình với nhiều câu lạc bộ quan tâm. Eriksen sẽ đưa ra quyết định của mình về câu lạc bộ tương lai trong những ngày tới.

- Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu euro (38,4 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, theo những nguồn tin tại Hà Lan và Brazil tiết lộ. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil là một trong những ngôi sao của Ajax dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải trước với 12 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong 33 trận đấu.

- Tiền vệ Nemanja Matić sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế tại Italia trước khi đặt bút ký hợp đồng với AS Roma. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, cầu thủ người Serbia sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 1 nằm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

- HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý chia tay PSG sau cuộc đàm phán căng thẳng giữa chiến lược gia người Argentina và hội đồng quản trị câu lạc bộ vào tuần trước. Cựu huấn luyện viên của Tottenham đã có 18 tháng ở đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng mọi thứ không diễn ra như kế hoạch khi đội bóng không thể cạnh tranh chức vô địch Champions League và bỏ lỡ chức vô địch Ligue 1 năm 2021 vào tay Lille.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo