x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 20/7: ATLETICO CÂN NHẮC BÁN SAO ĐỂ MUA RONALDO

16:07 | 20/07/2022

Chuyển nhượng HOT 20/7: Atletico cân nhắc bán sao để mua Ronaldo; Inter không bán Skriniar cho PSG...

- Theo AS, Atletico Madrid sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ nhằm giảm quỹ lương theo quy định của La Liga mới có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo. HLV Diego Simeone đang cân nhắc bán Joao Felix, Morata, Correa hoặc Cunha, và có thể trả Griezmann lại Barcelona để đưa CR7 về từ Man United.

- Inter Milan đã từ chối bán trung vệ Milan Skriniar cho PSG với giá 50 triệu euro. Ngoài mức phí, đội bóng Paris còn gặp khó trong thương vụ này do Inter muốn giữ hậu vệ người Slovakia, sau khi họ không thể mua Bremer từ Torino.

- Trung vệ người Brazil Gleison Bremer hoàn tất buổi kiểm tra sức khoẻ với Juventus. Gleison Bremer sẽ kí hợp đồng 5 năm với mức phí 41 triệu euro kèm phụ phí từ Torino. Anh chàng này được kì vọng có thể thay thế cầu thủ Juventus vừa bán cho Bayern là Mathijs De Ligt.

Bremer được Juventus giành ngay trên tay Inter
Bremer được Juventus giành ngay trên tay Inter

- Liverpool vừa bán hậu vệ người Anh Ben Davies cho Rangers với giá 3 triệu bảng, kèm 1 triệu bảng phụ phí. Davies gia nhập Liverpool với giá 500.000 bảng vào tháng 1/2021 từ Preston North End. Cầu thủ 26 tuổi không đá trận nào cho The Reds từ khi đến Anfield.

- Ajax đã đạt thoả thuận mua lại tiền đạo 20 tuổi người Hà Lan Brian Brobbey từ RB Leipzig với giá 17 triệu euro kèm phụ phí, sau 1 năm bán cho đội bóng Đức. Trước khi đồng ý tái hợp Ajax, Brobbey là mục tiêu theo đuổi của MU.

- Tờ The Guardian khẳng định Tottenham không thương thảo chiêu mộ cựu cầu thủ Man United là Jesse Lingard như đồn thổi trong thời gian qua. Hiện tại, Lingard là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB Premier League, điển hình là West Ham và tân binh Nottingham Forest.

- Theo Le10Sport, Man United có ý chiêu mộ hậu vệ phải Jonathan Clauss của RC Lens. Quỷ đỏ hiện đang đàm phán chi tiết về hợp đồng. Phía Man United được cho đã vượt qua 3 đối thủ là Wolves, Chelsea và Marseille trong cuộc đua này.

Clauss đang nằm trong tầm ngấm của nhiều CLB lớn
Clauss đang nằm trong tầm ngấm của nhiều CLB lớn

- Tiền vệ Youri Tielemans đã nhận được sự quan tâm của cả Arsenal lẫn ManUnited do chỉ còn 1 năm giao kèo với Leicester. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, tiền vệ người Bỉ muốn tới Arsenal hơn Man United. Ngôi sao 25 tuổi này muốn rời Leicester trong mùa hè năm nay nên đã từ chối kí hợp đồng mới với sân King Power.

- Chelsea đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Jules Kounde với mức giá 55 triệu euro nhưng vẫn bị Sevilla từ chối. Đội bóng Tây Ban Nha giữ nguyên quan điểm chỉ cân nhắc bán ngôi sao của mình với mức giá "bèo" nhất là 65 triệu euro.

- Bayern Munich đã gặp Rennes để đàm phán về việc chuyển nhượng tiền đạo Mathys Tel. Phía Bayern khả năng chi ra 20-25 triệu euro để có chân sút 17 tuổi người Pháp.

Tel đang gần với Bayern?
Tel đang gần với Bayern?

- Anderlecht đã ký hợp đồng với tiền đạo Fabio Silva theo hợp đồng mượn dài hạn từ Wolves. Tuy nhiên, đôi bên không có điều khoản phải mua đứt.

- Theo Media Foot, Lyon đã chấp nhận giảm giá bán nhạc trưởng Lucas Paqueta xuống 40 triệu euro (tương đương 34 triệu bảng). Arsenal hiện đang theo sát tiền vệ này. 

- Theo La Gazzetta dello Sport, Leeds Utd đã sẵn sàng chi 31,4 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Charles De Ketelaere (Club Brugge). AC Milan cũng theo đuổi cầu thủ này nhưng không thể chi trả quá 27,1 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo