x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI HẢI PHÒNG, TOPENLAND BÌNH ĐỊNH THẲNG TIẾN VÀO TỨ KẾT CÚP QUỐC GIA

07:51 | 12/04/2022

Pha lập công của Schmidt ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã giúp Topenland Bình Định vượt qua Hải Phòng để vào tứ kết Cúp Quốc Gia.

Bàn thắng

Topenland Bình Định: Schmidt (90+4')

Cả Topenland Bình Định lẫn Hải Phòng đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Chất lượng đội hình cao cho thấy sự tôn trọng lẫn nhau cũng như quyết tâm giành chiến thắng của cả 2 đội.

Chơi trên sân nhà, Bình Định có phần nhỉnh hơn về thế trận trong hiệp đấu đầu tiên. Cũng dễ hiểu khi Hải Phòng chọn lối đá phòng ngự phản công nên giao thế trận cho đội bóng đất Võ.

Tuy nhiên, Bình Định không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của Hải Phòng khi đội khách tổ chức bắt người, cắt bóng rất chặt chẽ và chính xác. 

Về phần mình, Hải Phòng cũng không thực sự tổ chức được những pha phản công sắc nét nên các tiền đạo phía trên khá “đói bóng”.

Dù vậy trong hiệp 2, Hải Phòng lại là đội sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn. Điển hình như ở phút 68 khi Rimario  tung cú dứt điểm chéo góc rất căng nhưng thủ môn Minh Hoàng. Năm phút sau, Ngọc Quang lại thử thách thủ môn cBiủa đội chủ nhà bằng cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng Minh Hoàng tiếp tục cản phá thành công.

Để tạo sự đột biến cho hàng công, HLV Nguyễn Đức Thắng tung Xuân Tú, Jermie Linch vào sân trong hiệp 2 và đã giúp cho Bình Định chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, những cơ hội ăn  bàn rõ ràng cũng không nhiều.

Những tưởng 2 đội sẽ hòa nhau 0-0 và bước vào loạt luân lưu 11m thì ở phút bù giờ thứ ba, Bình Định được hưởng quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải.

Từ đường câu bóng của đồng đội, Rafaelson đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành. Trung vệ Schmidt lao vào đá bóng ngay trước vạch cầu môn, đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Định.

Trong tình huống này, Rafaelson bị “cướp ông” mất một bàn thắng. Bởi cú đánh đầu của tiền đạo ngoại này chắc chắc sẽ đi vào lưới cho dù không có quả đệm bóng sau đó của Schmidt đi chăng nữa . Bởi không một cầu thủ nào của Hải Phòng còn có thể chặn bàn thắng khi quỹ đạo  đi của trái bóng chắc chắn bay thẳng vào khung thành.

Hơn hết, thắng lợi với tỷ số 1-0 giúp cho Bình Định tiến vào tứ kết. Đối thủ của đội bóng đất Võ nhiều khả năng là Viettel. Trận tứ kết này sẽ diễn ra trên sân Quy Nhơn. 

Đội hình thi đấu

T.Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Schmidt, Tiến Duy, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Đức Chinh, Rafaelson.

Hải Phòng: Đình Triệu, Joseph, Martin Lo, Ngọc Quang, Trần Trung Hiếu, Phạm Trung Hiếu, Hải Huy, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Rimario.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo