x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÂU LÀ BẾN ĐỖ TIỀM NĂNG CỦA HLV PARK HANG SEO SAU KHI RỜI ĐT VIỆT NAM?

16:11 | 17/10/2022

HLV Park Hang Seo đứng trước 3 lựa chọn có thể tính tới sau khi chia tay ĐT Việt Nam gồm: Hàn Quốc, Đông Nam Á và V.League.

1. HÀN QUỐC

HLV Park Hang Seo đã có 5 năm làm việc ở Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa là ông thầy kỳ cựu này đã phải xa quê hương, gia đình suốt 5 năm qua. Thế nên sau khi chia tay ĐT Việt Nam, bến đỗ tiềm năng nhất mà nhà cầm quân này có thể tính toán lựa chọn, ưu tiên nhất là Hàn Quốc. Khả năng HLV Park trở về quê hương để làm việc rất có thể sẽ xảy ra bởi trong những tâm sự với một số người bạn thân thiết gần đây, ông thầy 65 tuổi bày tỏ nỗi nhớ nhà da diết. Ông không giấu giếm ý định trở lại quê nhà làm việc để gần vợ con và gia đình. Thực tế, thời gian qua cũng xuất hiện thông tin ông Park được mời về dẫn dắt U20 Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều này vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Với tài cầm quân, kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc, ông Park cũng hoàn toàn có được những lời mời tốt để dẫn dắt một đội bóng ở K.League. 

2. ĐÔNG NAM Á

HLV Park Hang Seo có 3 lựa chọn để cầm quân sau khi chia tay ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có 3 lựa chọn để cầm quân sau khi chia tay ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam có lẽ là thông tin khiến cả Đông Nam Á rất quan tâm. Tương lai của nhà cầm quân Hàn Quốc luôn là chủ đề bàn tán trong suốt thời gian qua. Việc ông Park không tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ mở ra cơ hội cho các đội bóng khác trong khu vực tiếp cận, đưa ra lời mời hợp tác với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Trong số này, các nước như Thái Lan, Singapore…, những đội bóng đang có sự bất ổn ở ghế “thuyền trưởng” của ĐTQG có thể là những bến đỗ tiềm năng với ông Park. 

3. V.LEAGUE

Bến đỗ tiềm năng cuối cùng mà HLV Park Hang Seo có thể tính đến là V.League. Dù chia tay cương vị “thuyền trưởng” ĐT Việt Nam nhưng mảnh đất hình chữ S vẫn còn nhiều duyên nợ với ông thầy Hàn Quốc. Với kinh nghiệm 5 năm làm việc ở Việt Nam, hơn ai hết, ông Park là người rất hiểu cầu thủ Việt Nam. Nếu có một lời mời thực sự trọng lượng và phù hợp, vị chiến lược gia 65 tuổi cũng có thể cân nhắc. Bên cạnh đó, trong những chia sẻ gần đây, ông Park từng bày tỏ mong muốn xây dựng một học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam. Dĩ nhiên để mở một Học viện bóng đá cần hội tụ nhiều yếu tố, nhưng với kinh nghiệm và uy tín của mình, thầy Park đã sẵn sàng thực hiện dự án mà lâu nay mình đang ấp ủ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo