x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE LIGT TIẾN BỘ NHANH SAU HƠN 1 THÁNG TỚI BAYERN

11:31 | 10/09/2022

Mùa Hè 2022, De Ligt chuyển từ Juventus sang Bayern với mức giá lên tới gần 70 triệu euro. Đây là thương vụ gây nhiều tranh cãi bởi tuyển thủ Hà Lan này chơi rất thất thường trong 3 năm ở Juve. Thậm chí, cầu thủ này bị cho là chẳng có tiến bộ gì trong 1 năm cuối cùng tại Bianconeri.

Quãng thời gian này anh mắc những sai lầm trực tiếp gây hậu quả nghiêm trọng tới thành tích chung của Juve, trong đó có trận lượt về vòng knock-out Champions League mùa trước khi đội bóng của Italia bị loại bởi Villarreal. 

Thế nên, người ta có quyền nghi ngờ về năng lực của De Ligt ở Bayern. Thực tế, quãng thời gian đầu của trung vệ người Hà Lan này ở CLB của Đức không thật thuận lợi. Anh chỉ được đá 8 phút ở trận gặp Eintracht Frankfurt ở vòng 1 Bundesliga 2022/23. Sau đó, De Ligt cũng không được vào sân phút nào ở trận gặp Wolfsburg tại vòng 2. Phải tới vòng 3, De Ligt mới được ra mắt ở Bundesliga trong chiến thắng 7-0 trước Bochum. Dĩ nhiên, trận đấu đó cũng không nói lên nhiều điều, bởi đối thủ quá yếu. Việc De Ligt ghi 1 bàn góp công vào thắng lợi huỷ diệt đó, vì thế, cũng không được nhắc tới nhiều. 

Phải tới gần đây thì De Ligt mới dần chơi tốt hơn. Bằng chứng là 2 trận gần nhất của Bayern, anh đều được đá chính. Ở trận gặp Inter hôm giữa tuần, De Ligt đã chơi rất tốt, góp phần khoá chặt hàng tiền đạo của Nerazzurri. Anh có 2 lần tắc bóng thành công, 2 lần đánh chặn và 2 lần phá bóng giải nguy. Sự hiện diện của De Ligt trên sân là lý do khiến Edin Dzeko hay Lautaro Martinez phải “tắt điện”. Màn trình diễn ấn tượng này nhiều khả năng sẽ giúp De Ligt được tin dùng hơn trong thời gian tới. 

Sau hơn 1 tháng tới Bayern, De Ligt cũng bắt đầu hiểu và cảm nhận được sự khác biệt giữa đội bóng mới với Juventus, hay nói rộng hơn là giữa Bundesliga với Serie A. “Max Allegri và Julian Nagelsmann đều là những HLV giỏi. Nhưng tại Italia, người ta chú trọng đến chiến thuật và hệ thống nhiều hơn, ít tốc độ và dĩ nhiên là ít tăng tốc hơn. Trong thời gian đầu ở Bayern, tôi gặp một chút khó khăn bởi chưa thích nghi với tốc độ đây. Nhưng giờ thì tôi đã ổn”, tuyển thủ Hà Lan chia sẻ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo