x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 1 NGOẠI HẠNG ANH: NHÓM BIG SIX TOÀN THẮNG

14:35 | 05/08/2022

Sau hơn hai tháng nghỉ, Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh cuối tuần này. Theo dự đoán, những ông lớn trong nhóm Big Six như Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Man United đều sẽ có chiến thắng.

Năm thứ ba liên tiếp Arsenal có vinh dự được đá trận khai mạc Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2020/21 Pháo thủ thành London đánh bại tân binh Fulham với tỷ số 3-0, nhưng ở mùa giải trước đội bóng của HLV Mikel Arteta đã nhận thất bại rất bất ngờ ở chuyến hành quân tới sân Amex của Brentford (0-2).

Mùa giải 2022/23 này Arsenal tiếp tục phải làm khách khi hành quân tới sân của đội bóng láng giềng Crystal Palace, đội bóng mà mùa giải trước Pháo thủ đã để thua 1 trận và hòa 1 trận. Tuy nhiên, tân binh Gabriel Jesus và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ này dù trận khai mạc họ phải làm khách tới sân Selhurst Park.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè chứng kiến Arsenal bạo chi để mang về những tân binh, giúp HLV Arteta dần hoàn thiện cuộc cách mạng nhân sự. Song song với đó, kết quả những trận giao hữu của Pháo thủ cũng rất khả quan với mạch 4 trận toàn thắng, trong đó nghiền nát Sevilla tới 6-0 để giành danh hiệu Emirates Cup. Cú hích cần thiết này giúp Arsenal được dự đoán sẽ có chiến thắng trong ngày ra quân.

Đương kim vô địch Man City sẽ là đội xuất quân muộn nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, mùa giải thứ hai liên tiếp và có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của West Ham. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Man City đã đem về tân binh Erling Haaland, chân sút khét tiếng ở thời điểm hiện tại, giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của đội bóng.

Haaland được kỳ vọng sẽ bùng nổ ngay trong trận mở màn mùa giải mới
Haaland được kỳ vọng sẽ bùng nổ ngay trong trận mở màn mùa giải mới

Trong trận tranh Siêu cúp Anh mới đây, thầy trò HLV Pep Guardiola đã lần thứ hai ôm hận khi nhận thất bại trước Liverpool. Tuy nhiên, đó chỉ là danh hiệu không quá quan trọng và Man City chắc chắn chỉ tập trung vào những đấu trường chính. Đối đầu với West Ham không hề đơn giản, nhưng với đội hình đầy đủ những anh tài, The Citizens được dự đoán sẽ ca khúc khải hoàn.

Liverpool, đội bóng có được cú hích từ chiến thắng trước Man City ở Siêu cúp Anh mùa Hè này đã chia tay ngôi sao sáng giá Sadio Mane. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp đã mang về một Darwin Nunez để cải thiện sức mạnh. Tân binh người Uruguay đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp The Kop đánh bại đội bóng mới thăng hạng là Fulham trên sân Craven Cottage.

Ứng cử viên vô địch khác là Chelsea đang trải qua một mùa hè đầy biến động. Sau khi thực hiện thương vụ đổi chủ, chấm dứt triều đại của Roman Abramovich, The Blues không mang về quá nhiều ngôi sao lớn và kết quả giao hữu cũng rất đáng báo động. Tuy vậy, việc chỉ gặp Everton, đội bóng của người cũ Frank Lampard đang gặp nhiều vấn đề, các cầu thủ Chelsea được dự đoán sẽ có chiến thắng.

Man United, đội bóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, khi bắt đầu triều đại mới với HLV Erik ten Hag. Vòng đấu mở màn Quỷ đỏ được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Brighton. Với những kết quả khả quan ở giai đoạn giao hữu trước thềm mùa giải mới, Man United được dự đoán sẽ có 3 điểm để lên giây cót tinh thần.

Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 cũng hoạt động rất bận rộn để mang về các quân bài ưng ý cho HLV Antonio Conte trong mục tiêu gây khó dễ ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cũng như làm nên bất ngờ ở Champions League. Trận ra quân Spurs đối đầu với thách thức không quá lớn là Southampton và được dự đoán sẽ có cú đề pa thuận lợi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo