x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EVERTON CHÍNH THỨC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TÂN BINH 40 TRIỆU EURO

10:52 | 10/08/2022

Trên trang chủ, Everton thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Amadou Onana từ Lille. Số tiền mà đội bóng thành phố cảng chi ra để sở hữu tuyển thủ Bỉ lên tới 40 triệu euro.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng với Everton, tân binh Amadou Onana chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi gia nhập Everton. Tôi biết đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, một trong những câu lạc bộ lớn nhất nước Anh. Nhiều năm qua tôi luôn muốn gia nhập một CLB như vậy.

Mọi người ở đây cho thấy họ thực sự muốn có tôi và họ có kế hoạch cho tôi, vì vậy tôi đánh giá cao những cuộc nói chuyện đã có với Frank Lampard và giám đốc bóng đá. Họ nói với tôi rằng họ muốn tôi chơi như thế nào và tôi rất thích điều đó. Cả hai đều có rất nhiều tham vọng, đó là mẫu người rất hợp với tôi.

Lampard là một trong những lý do tôi ở đây. Ông ấy đã chơi ở đẳng cấp cao nhất, giành được nhiều thứ và cũng là 1 tiền vệ. Có rất nhiều ý nghĩa khi nhận được sự quan tâm từ Lampard và tôi nghĩ ông ấy có thể dạy tôi nhiều điều. Các cổ động viên của Everton thật tuyệt vời. Tôi đã thấy sự ủng hộ của họ ở mùa giải trước và đó cũng là một trong những lý do tại sao tôi chọn Everton. Tôi rất mong được gặp họ tại Goodison và chỉ cần nghe đến bầu không khí đó thôi là tôi đã nổi da gà. Màu xanh cũng là màu yêu thích của tôi! ”.

Ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, Everton thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Chelsea. Với đội hình hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Ngay sau đó, Everton lập tức chiêu mộ Connor Coady từ Wolves và mới nhất là ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ tuyển thủ Bỉ Amadou Onana từ Lille với giá 40 triệu euro (36 triệu euro trả trước kèm 4 triệu euro biến phí). Ngoài ra, phía Lille cũng sẽ nhận được 20% trong tổng số tiền chuyển nhượng từ Onana khi Everton bán cầu thủ này.

Amadou Onana có chiều cao tới 1m95, là mẫu tiền vệ phòng ngự có thể hình và thể lực sung mãn. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này ra sân 32 lần ở Ligue 1 và ghi 1 bàn thắng. Ngôi sao 20 tuổi được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Everton trong thời gian tới.

Onana là bản hợp đồng mùa hè thứ năm của Everton sau sự xuất hiện của Conor Coady, Dwight McNeil, Rúben Vinagre và James Tarkowski.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo