x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA CHÊ HAALAND CHƯA CÓ PHONG ĐỘ TỐT NHẤT

16:15 | 29/12/2022

HLV Pep Guardiola tuyên bố Erling Haaland vẫn chưa trở lại phong độ tốt nhất sau chấn thương mặc dù tiền đạo người Na Uy đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Leeds United tại Premier League.

Hành quân tới sân Elland Road của Leeds United, Man City đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 để đòi lại vị trí nhì bảng. Rodri ghi bàn mở tỷ số ở những phút cuối hiệp 1, trước khi Haaland tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 2. Tiền đạo người Na Uy hiện đã ghi 26 bàn sau 20 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào mùa hè, trong đó có 20 bàn sau 14 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Nói về màn trình diễn của học trò, HLV Guardiola tuyên bố Haaland vẫn chưa có được phong độ tốt nhất bất chấp việc anh đã có được một cú đúp bàn thắng. "Haaland ngày hôm nay bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng những gì cậu ấy làm được quả thật rất phi thường. Cậu ấy là hiểm họa cho hàng thủ đối phương. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để chiếm lợi thế.

Tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất vì chấn thương, để di chuyển cơ thể to lớn của mình là điều không dễ dàng với cậu ấy, nhưng cậu ấy có thể chơi càng nhiều phút sẽ càng tốt", HLV Guardiola cho hay.

Theo Guardiola, Haaland vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương bàn chân trong trận hòa không bàn thắng ở Champions League với đội bóng cũ Dortmund vào tháng 10.

"Tôi có cảm giác cậu ấy không ở phong độ tốt nhất", Guardiola nói thêm. "Đó là vấn đề thời gian. Cậu ấy luôn là một mối đe dọa đáng kinh ngạc cho đối thủ. Tất nhiên là chúng tôi rất vui, nhưng cậu ấy đang gặp một chút khó khăn khi chưa có được tốc độ tốt nhất".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo