x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND KHÔNG MUỐN BỊ SO SÁNH VỚI KYLIAN MBAPPE

12:28 | 23/12/2022

Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland của Man City muốn tập trung thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân trên sân và không muốn bị so sánh với Kylian Mbappe hay bất kỳ ai khác.

Trong hơn một thập kỷ, cuộc đọ sức giữa Messi và Ronaldo là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong bóng đá - và thậm chí còn được đặt ra là cuộc tranh luận 'GOAT' (Cầu thủ vĩ đại nhất).

Bây giờ, với việc Messi đã 35 tuổi và Ronaldo 37 tuổi, người hâm mộ cũng lại tranh luận và đặt lên bàn cân để xem ai có thể trở thành cặp đối trọng mới của bóng đá thế giới trong tương lai. Nổi bật trong số này là hai cái tên Erling Haaland (Man City) và Kylian Mbappe (PSG).

Nhưng trong một chia sẻ mới đây, Haaland khẳng định rằng mình không muốn bị so sánh với Mbappe hay bất cứ cầu thủ nào khác: "Trở thành đối trọng với Kylian Mbappe như những gì từng xảy ra giữa Ronaldo và Messi ư? Thật khó nói về vấn đề này.

Tôi chỉ muốn được là phiên bản tốt nhất của chính mình. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi không thích bị đem ra so sánh với bất kì ai cả.

Truyền thông đã làm như vậy với Ronaldo và Messi trong suốt 10 năm qua. Đó có thể cũng là điều tích cực, giúp họ thúc đẩy nhau cố gắng hơn. Như 2 CLB Real Madrid và Barca cũng vậy. Họ là những kì phục địch thủ hoàn hảo.

Nhưng thành thật mà nói thì tôi không nghĩ nhiều tới vấn đề này và chỉ muốn tập trung cải thiện bản thân, ghi bàn trên sân", cựu cầu thủ Dortmund nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo