x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAGL 1-2 TP.HCM: THẤT BẠI KHÓ HIỂU CỦA CHỦ NHÀ

22:39 | 09/10/2022

Chơi như bị “bóng đè”, HAGL đã bị TP.HCM đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân Pleiku ở vòng 18, V.League 2022 diễn ra chiều 9/10.

À ơi và ru ngủ khán giả

Kiatisak gây ngạc nhiên khi cất lên băng ghế dự bị rất nhiều trụ cột như Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy. Trong khi tân HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã có những sự điều chỉnh nhân sự so với trận thua Sài Gòn FC ở vòng 17. Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Tín, Hoàng Vũ Samson được lựa chọn trong đội hình xuất phát. Tân HLV trưởng của đội bóng Thành phố có vẻ tự tin trong chuyến hành quân lên núi với tuyên bố sẽ tìm mọi cách để có điểm.

HAGL đã chơi với một hàng phòng ngự chắp vá khi Thành Nhân đóng vai trung vệ trái, ở giữa là Mauricio, còn bên phải là Lê Văn Sơn. CLB TP.HCM đã tập trung đánh vào điểm yếu bên cánh và họ suýt nữa có bàn thắng ở phút 19 khi Hoàng Vũ Samson đè Thanh Nhân, rồi vê bóng qua cả Văn Lợi. Tiếc rằng, pha pha dứt điểm của tiền đạo này lại đưa bóng đi ra ngoài. Đội chủ nhà đã nhập cuộc khá ể oải và TP.HCM đã có cơ hội làm chủ khu trung tuyến nhờ sự cơ động của Hoàng Thịnh, Trọng Long. Thế nhưng đội bóng của ông Vũ Tiến Thành lại chuyền điểm cuối quá tệ.

Thật khó tin ở 45 phút đầu tiên Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh những trụ cột của HAGL gần như “biến mất” trên sân. Hoặc nếu có, đó chỉ là những pha dứt điểm hiền lành. Hai tình huống đáng chú ý nhất bên phía đội bóng phố Núi thuộc về Minh Vương và đặc biệt là Brandao, khi anh này có bóng trong vòng cấm địa nhưng lại không thắng được Bùi Tiến Dũng. Hiệp 1 đã khép lại khá thất vọng khi HAGL chơi bóng có phần rón rén, còn TP.HCM cũng chưa có gì mới dưới sa bàn của ông Vũ Tiến Thành.

Thật không thể tin nổi

Nếu hiệp đấu đầu tiên khô hạn những đường chuyền và những pha tiếp cận khung thành đối phương bao nhiêu thì hiệp 2, trận đấu cởi mở đến một cách khó tin. Ở phút 57, sau pha đá phạt góc bên cánh phải của Huy Toàn, ở vị trí không bị ai kèm, Hoàng Thịnh tung ra một cú vuốt bóng găm vào góc cao khiến thủ môn Văn Lợi chỉ biết chôn chân. Sự ngạc này chưa qua thì sự ngạc nhiên khác ập đến trên sân Pleiku. Chỉ 1 phút sau khi vào sân thay cho Hoàng Vũ Samson, Bygrave đi bóng vượt qua hậu HAGL “dễ như lấy đồ trong túi”, rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Rất nhiều ánh mắt khán giả trên sân Pleiku bày tỏ sự kinh ngạc với tinh thần thi đấu bạc nhược của các cầu thủ HAGL. Để thua 2 bàn chóng vánh, Kiatisak mới tung những cầu thủ đáng lẽ phải vào sân sớm hơn là Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy. Đến lúc này, HAGL mới tấn công như thể “không biết ngày mai”. Ở phút 72, Văn Toàn phá bẫy việt vị, tâng bóng qua đầu Bùi Tiến Dũng khi thủ môn này đã xuất tướng Công Phượng lao vào khi khung thành đã bỏ trống và số 10 của HAGL đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 cho TP.HCM. Điểm số này tạm giúp đội bóng của ông Vũ Tiến Thành đẩy Sài Gòn FC xuống đáy. Với HAGL, sau trận đấu này sẽ có rất nhiều chuyện để nói về họ bởi cái thái độ thi đấu rất khó hiểu.

Chung cuộc: HAGL 1-2 TP.HCM

Ghi bàn: Công Phượng (74’) - Hoàng Thịnh (57’), Bygrave (58’)

Đội hình thi đấu:

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Mauricio, Bảo Toàn (Hồng Duy 65’), Thành Nhân (Văn Thanh 65’),  Minh Vương (Xuân Trường 65’), Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Washington Brandao, Bruno Henrique.

CLB TP.HCM: Tiến Dũng; Tùng Quốc, Thành Tín, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn (Lâm Ti Phong 57’), Lee Nguyễn (Thanh Bình 79’), Hoàng Thịnh, Trọng Long (Văn Kiên 90+2’), Hoàng Vũ Samson (Gybrave 57’), Daniel Micheal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo