x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAGL RƠI TỰ DO: BẦU ĐỨC Ở ĐÂU?

13:09 | 16/10/2022

HAGL nối dài chuỗi trận đấu đáng thất vọng, thậm chí có thể xuống hạng nếu không thay đổi tình hình. Trước tình cảnh đó nhiều người phải tự hỏi bầu Đức ở đâu khi đội nhà bết bát?

HAGL rơi tự do

Thất bại trước SLNA là trận đấu thứ 7 liên tiếp HAGL không có niềm vui ở V-League 2022 kể từ vòng đấu thứ 13. Tính ra, đoàn quân nhà bầu Đức đã trải qua hơn 2 tháng chỉ nhận kết quả hoà và thua. Kết quả này dù chưa đủ đẩy đội bóng phố Núi rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, nhưng với 22 điểm trong khi phía trước còn 7-8 trận đấu, nếu không cải thiện tình hình sớm mọi thứ rất khó nói.

Giả thuyết này không phải khó xảy ra, bởi nên nhớ rằng những đội bóng xếp dưới chỉ cách đoàn quân của Kiatisuk số điểm bằng một chiến thắng và ở trên trừ Hà Nội FC chính thức trụ hạng, phần còn lại còn phải chờ. Và trước một đội bóng đang rệu rã như HAGL, khả năng bị “đánh hội đồng” và khiến đoàn quân nhà bầu Đức lại lao đao trụ hạng rất dễ xảy ra.

hagl

... mặt mũi bầu Đức ở đâu?

Có nhiều vấn đề ở HAGL lúc này và nó không đơn thuần đến từ kết quả các trận đấu đáng thất vọng vừa qua. Nói đơn giản, đội bóng phố Núi đang xảy ra sóng ngầm mà bản thân thuyền trưởng Kiatisuk không thể kiểm soát. Như đã nói trước đây, đội bóng phố Núi về chuyên môn có thể không thể vô địch nhưng là người ngáng đường hoàn toàn đủ sức, nếu nhìn vào màn trình diễn ở mùa giải bị huỷ bỏ vì dịch bệnh hồi năm trước.

HAGL có đủ một bộ khung tốt để làm điều đó, bằng chứng đội bóng phố Núi nhập cuộc không tệ hồi đầu mùa. Nhưng rồi những vấn đề về hợp đồng của các trụ cột, mục tiêu cụ thể trong năm nay đã khiến Kiatisuk phải cảm thán “cả sự nghiệp chưa bao giờ mà thành tích tệ hại kéo dài” như đang xảy ra. Chiến lược gia người Thái Lan đã phải động viên các học trò chơi vì danh dự, vì chính bản thân… nhưng rồi lời kêu gọi ấy chỉ mang về những trận thua, hoặc hoà trong tình thế mà phần đông các cầu thủ đá dưới sức.

bầu Đức

Trong tình cảnh khó ấy, rốt cuộc người ta không thấy bầu Đức xuất hiện, giống như những lần trước đây khi HAGL thất bại, hoặc là chuỗi trận đấu tệ hại mà phần lớn từng xảy ra kể từ khi đưa lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… lên chơi tại V-League. Có thể hiểu, bầu Đức vào lúc này không có nhiều thời gian để lo cho đội bóng vì bận làm kinh tế, nhưng cần biết thêm rằng nếu HAGL xuống hạng hoặc rã đám khả năng “hiệu ứng domino” khủng hoảng lớn hơn sẽ xảy ra với chính ông chủ đội bóng phố Núi. Phía trước về cơ bản HAGL vẫn có thể gia nhập nhóm đầu, thậm chí tốp 3 như mong muốn của Kiatisuk, nhưng muốn thế bầu Đức phải đứng ra vực dậy đội nhà thay vì bỏ lơ như đã thấy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo