x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẢI PHÒNG 1-1 VIETTEL: GIỮ LẠI HY VỌNG NHẬN GIẢI THƯỞNG LỚN

23:22 | 07/06/2022

Bàn thắng ở những phút cuối cùng của Mạnh Dũng đã giúp Hải Phòng có trận hòa hú vía với tỷ số 1-1 trước Viettel. Kết quả này giúp Hải phòng vẫn còn hy vọng giữ 1,5 tỷ đồng tiền thưởng giải giao hữu.

Ở lượt trận đầu tiên, Hải Phòng đã giành chiến thắng 4-0 trước HAGL. Trong khi đó, Viettel thua 2-4 trước Hà Nội FC. Tuy nhiên bước vào một trận đấu cụ thể, Viettel không hề cho thấy sự lép vế so với đội chủ sân Lạch Tray. Trái lại, đội bóng áo lính còn sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Từ đường chuyền bên cánh trái của Tiến Anh, Hoàng Minh từ cánh phải đột nhập vòng cấm địa trước khi đệm bóng về góc xa khung thành đánh bại thủ môn Hải Phòng.

Chịu bàn thua, Hải Phòng cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thường xuyên vội vàng ở những tình huống quyết định. Lần lượt Hải Huy, Việt Hưng, Rimario có những cơ hội trước vòng cấm Viettel. Thế nhưng những pha dứt điểm của họ lại thiếu đi sự chuẩn xác và hiểm hóc để thắng được thủ môn Thế Tài.

Hải Phòng hòa 1-1 trước Viettel
Hải Phòng hòa 1-1 trước Viettel

Đúng ở thời điểm mà người hâm mộ Hải Phòng đã nghĩ đến một thất bại thì đúng ở phút 87, từ một pha sút phạt ngoài vòng cấm địa chếch hướng trái cầu môn, Mạnh Dũng biến quỹ đạo trái bóng đủ hiểm hóc để khiến thủ môn Thế Tài bó tay chịu trận. Hòa chung cuộc 1-1, Viettel (1 điểm) coi như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Phần thưởng 1,5 tỷ đồng sẽ thuộc về đội thắng trong cặp Hải Phòng (4 điểm) và Hà Nội FC (6 điểm).

Chung cuộc: Hải Phòng 1-1 Viettel

Ghi bàn: Mạnh Dũng (87’) - Hoàng Minh (4’)

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Marin Lo, Mpande, Moses, Rimario, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Tiến Dụng, Thái Bình, Việt Hưng.

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Caique, Pedro, Jaha, Khắc Ngọc, Xuân Kiên, Hoàng Minh, Đức Chiến, Tiến Anh, Duy Thường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo