x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE NÓI GÌ SAU TRẬN ANH HÒA 3-3 VỚI ĐỨC?

12:57 | 27/09/2022

Đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane, thừa nhận cả đội đang phải chịu áp lực vì kết quả tệ hại trong thời gian gần đây.

"Hãy nhìn vào cách chúng tôi thi đấu với tuyển Đức tại Wembley hoặc ở bất kỳ trận nào, mọi người sẽ thấy đó luôn là những trận đấu khó khăn. Đương nhiên, tôi cùng đồng đội đều phải đối mặt với áp lực vì kết quả gần đây. Nhưng trong trận đấu với tuyển Đức, chúng tôi chứng minh đội bóng có thể vượt qua được những áp lực đó", Kane chia sẻ trên Channel 4.

Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), tuyển Anh khép lại vòng bảng UEFA Nations League bằng trận hòa 3-3 với Đức trên sân nhà. "Tam sư" tiếp tục nối dài mạch trận không thắng (3 hòa, 3 thua) và phải xuống chơi ở tại League B của Nations League mùa tới.

Khi được hỏi về việc đánh giá màn thể hiện của tuyển Anh, Kane nhận xét: "Tôi cảm thấy màn thể hiện hôm nay của tuyển Anh tốt hơn so với những trận đấu trước. Dù bị dẫn trước 2-0, chúng tôi vẫn cân bằng lại được tỷ số sau khi trận đấu kết thúc. Sự đoàn kết và tâm lý ổn định được cả đội phát huy hiệu quả. Dù không chiến thắng, tôi vẫn tự hào với những gì chúng tôi làm được. Và tôi nghĩ đây là một bước đệm tốt trước thềm World Cup 2022".

Nỗ lực của Harry Kane cùng đồng đội vẫn không đủ để giúp "Tam sư" có chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League mùa này.
Nỗ lực của Harry Kane cùng đồng đội vẫn không đủ để giúp "Tam sư" có chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League mùa này.

"Tất nhiên, trận đấu hôm nay (với tuyển Đức) vẫn là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm và nhận ra những sai lầm. Nhưng chúng tôi cũng ghi được 3 bàn. Tôi cảm thấy đây là tín hiệu tốt giúp đội bóng duy trì suy nghĩ tích cực trong tương lai", tiền đạo của Tottenham nói thêm.

Kết thúc vòng bảng UEFA Nations League 2022/23, "Tam Sư" chỉ giành được 3 điểm và trở thành một trong hai đội bóng chưa ghi được bàn thắng nào (không tính penalty). Đội bóng thứ hai có thành tích ghi bàn tệ như "Tam sư" chính là San Marino, nền bóng đá hiện đứng thứ 211 trên bảng xếp hạng của FIFA.

HLV Gareth Southgate nhận nhiều chỉ trích thời gian gần đây. Có ý kiến cho rằng nhà cầm quân này đặt niềm tin "mù quáng" vào những quân bài quen thuộc, dù họ không có phong độ tốt. Cụ thể là Harry Maguire, người mắc các lỗi dẫn đến hai bàn thua của tuyển Anh trước Đức.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo