x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 7/10: BOM TẤN MAN CITY ÔM MỘNG LÀM DJ

10:55 | 07/10/2022

Hậu trường sân cỏ 7/10: Bom tấn Man City ôm mộng làm DJ; vợ Guendogan gây vạ miệng vì ăn uống...

Grealish ôm mộng trở thành DJ

Tiền vệ Jack Grealish của Man City mới đây đã tiết lộ mong ước làm DJ. Đồng thời, Grealish dự định còn lấy nghệ danh "DJ Greal-O" một khi ước mơ trở thành hiện  thực.

Vợ Guendogan gây vạ miệng vì ăn uống

Nàng WAG Sara Arfaoui của tiền vệ Ilkay Guendogan đã gây bão khi chỉ trích các nhà hàng địa phương tại thành phố Manchester. Bóng hồng 27 tuổi người Italia đã than vãn không có nơi nào tốt để ăn và chán ngấy với “đồ ăn đông lạnh kinh khủng”. Khi được hỏi về việc đặt tên cho nhà hàng Manchester yêu thích của mình, Sara đã giật tút trên Instagram: “Xin lỗi, thành thật mà nói thì tôi rất buồn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để tìm một nhà hàng tốt, nhưng đồ ăn kinh khủng ở khắp mọi nơi. Không thể tìm thấy một món Ý  thực sự, một món sushi ngon, hay chỉ là đồ ăn tươi". Vẫn theo Sara, các nhà hàng đang tập trung vào việc kiếm tiền bằng đồ uống, thay vì đồ ăn chất lượng. Người mẫu này còn kết luận: “Có thể ở London thì có, nhưng ở Manchester thì không. Tôi xin lỗi."

Nhận xét của Sara đã vấp phải sự công kích dữ dội từ nhiều người, nhất là những người đam mê ẩm thực. Nhà phê bình Jay Rayner tuyên bố: “Đây là một quan điểm lố bịch. Manchester có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời”. Trong khi đó, Sara đã hứng chịu vô khối lời chỉ trích từ fan cuồng trên mạng xã hội.

Bố Neymar nhập viện khẩn cấp

Neymar Sr, bố của ngôi sao người Brazil, Neymar mới đây đã phải nhập viện khẩn cấp. Theo tờ O Globo, ông Neymar Sr đã tổ chức một bữa tiệc tại tư dinh ăn mừng  Brazil thắng Tunisia 5-1. Tuy nhiên, bữa tiệc hóa ra đã trở thành ác mộng với Neymar Sr. Cụ thể bố của ngôi sao PSG đã bị ngã cầu thang khi đang cầm trên tay đồ uống. Bởi vậy, nó làm cho Neymar Sr bị gãy một số xương sườn và một vết cắt lớn trên tay. Ngay lập tức, Neymar Sr đã được chuyển tới bệnh viện để chữa trị sau tai nạn đáng tiếc xảy đến.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo