x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU VỆ CADIZ TỐ BỊ VINICIUS SỈ NHỤC

17:14 | 11/11/2022

Real Madrid vừa trải qua một trận đấu không mấy dễ dàng để giành được trọn vẹn 3 điểm trước Cadiz.

Tiếp đón Cadiz trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng nhằm thu hẹp cách biệt với Barcelona trong cuộc đua ngôi đầu bảng La Liga.

Eder Militao và Toni Kroos đã giúp Kền kền trắng vượt lên dẫn trước thế nhưng, sự phung phí của hàng công và những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã đặt thầy trò HLV Carlo Ancelotti vào tình thế nguy hiểm khi Lucas Perez rút ngắn cách biệt ở phút 81. Dù vậy, khoảng thời gian còn lại là không đủ để Cadiz tạo nên bất ngờ và chung cuộc, Real đã giữ lại 3 điểm với thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Trong cuộc so tài vừa qua, một tình huống đáng chú ý đã xảy đến khi Fali có pha bóng được cho là đánh nguội với Rodrygo. Tuy nhiên, hậu vệ Cadiz đã lên tiếng đính chính, đồng thời anh cũng có những tiết lộ về mâu thuẫn với Vinicius Junior trong trận đấu.

Cụ thể, Fali cho biết: "Tôi đã khiến Rodrygo gặp phải một thử thách nhỏ nhưng thật sự thì tôi không cố tình làm đau cậu ấy. Đó không phải là một pha đánh nguội dù nhìn vào hình ảnh quay chậm, bạn sẽ có hoài nghi về việc đó. Sau tình huống ấy, tôi cũng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Rodrygo.

Nhưng với Vinicius Junior, cậu ấy đã nói chúng tôi chỉ là đội bóng hạng 2. Trong bóng đá, đôi khi chúng tôi đã nói nhiều thứ về nhau nhưng có những giới hạn nhất định mà chúng ta không nên vượt qua".

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo