x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HL HÀ TĨNH 0-0 VIETTEL: TRẬN HÒA TIẾC NUỐI CỦA CHỦ NHÀ

22:29 | 30/10/2022

Dù tạo ra nhiều sức ép và hàng loạt cơ hội nhưng HL Hà Tĩnh đã không thể tận dụng được, đành chấp nhận chia điểm trong tiếc nuối trước Viettel trên sân nhà.

Hà Tĩnh tiếp đón Viettel với quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi vị trí bét bảng. Dẫu vậy trước đội bóng được đánh giá trên tầm, Hà Tĩnh nhập cuộc đầy thận trọng. Thay vì đẩy cao tốc độ trận đấu, Hà Tĩnh chủ động chơi thấp, chờ cơ hội phản công. 

Viettel với hàng tiền vệ chất lượng dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách. Phút 10, thủ môn Quang Tuấn phải bay người cứu thua cho Hà Tĩnh sau cú đánh đầu cận thành đầy hiểm hóc của Hữu Thắng.

Không chỉ bị ép sân, Hà Tĩnh còn gặp tổn thất lớn về lực lượng chỉ sau 15 phút bóng lăn. Đội trưởng Phi Sơn tái phát chấn thương cơ háng, không thể tiếp tục thi đấu ngay ở phút 14. HLV Thành Công buộc phải có sự điều chỉnh về nhân sự khi đưa Văn Huy vào sân.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội không tạo ra được nhiều sức ép lên khung thành của nhau. Bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân. 

Đinh Thanh Trung cùng đồng đội có trận hòa đáng tiếc trước Viettel trên sân nhà
Đinh Thanh Trung cùng đồng đội có trận hòa đáng tiếc trước Viettel trên sân nhà

Thời điểm cuối hiệp 1, HL Hà Tĩnh cố gắng đẩy cao nhịp độ tấn công để tìm bàn thắng mở tỷ số. Họ cũng có một tình huống khiến khung thành của Viettel chao đảo.
Phút 40, Machado xoay sở trong vòng cấm chuyền bóng đến vị trí của Văn Hiệp. Tiền vệ  số 11 nhả ra cho Trung Học dứt điểm hiểm hóc nhưng bị Nguyên Mạnh xuất sắc cản phá.

Sang hiệp 2, HL Hà Tĩnh đẩy cao đội hình với quyết tâm hướng tới chiến thắng. Đội chủ nhà là người nắm quyền kiểm soát bóng, tạo ra được thế trận mạch lạc hơn. Tuy nhiên, việc mải mê dâng cao tấn công khiến đội chủ nhà thiếu chút nữa phải trả giá. 

Phút 63, Geovane chọc khe để Mạnh Dũng thoát xuống ngoặt bóng vượt qua hậu vệ chủ nhà trước khi tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Hà Tĩnh. May mắn cho đội chủ nhà là trung vệ Janclesio đã kịp xuất hiện phá bóng giải nguy. 

Trong những phút cuối trận, HL Hà Tĩnh tấn công dồn dập hơn. HLV Nguyễn Thành Công quyết chơi “tất tay” để tìm kiếm bàn thắng. Thực tế, HL Hà Tĩnh đã chơi rất hay, áp đảo hoàn toàn Viettel. Nhưng bàn thắng vẫn cứ liên tiếp ngoảnh mặt với đội chủ nhà. 

Đầu tiên là tình huống ở phút 78. Văn Hiệp thoát xuống bên cánh phải chuyền ngược lên để Machado băng vào dứt điểm đập người Nguyên Mạnh bay vào cột dọc. Tiếp theo nữa là pha bỏ lỡ khó tin của Văn Công ngay sát khung thành sau tình huống Janclesio đánh đầu nối ở phút 90+3. 

Một trận đấu mà HL Hà Tĩnh đã chơi đầy quyết tâm và nỗ lực đến tận phút cuối cùng. Nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với họ. Kết quả hòa 0-0 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại. Với 1 điểm có được, HL Hà Tĩnh được 19 điểm, tạm thời thoát khỏi vị trí bét bảng sau vòng 22. Ở lượt trận tiếp theo, đội chủ nhà có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Hải Phòng.

Đội hình thi đấu:

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức (Văn Hiệp, 35’), Trung Học, Văn Công, Văn Long, Thanh Trung, Phi Sơn (Văn Huy, 14’), Machado.

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Đức Chiến, Xuân Kiên, Tuấn Tài (Hoàng Hùng, 87’), Jaha, Khắc Ngọc (Hoàng Minh, 48’), Hữu Thắng (Mạnh Dũng, 29’), Văn Hào (Duy Thường, 49’), Hoàng Đức, Geovane.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo