x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV CÔNG AN HÀ NỘI MUỐN ĐÌNH BẮC ĐƯỢC TRAO CƠ HỘI LÊN TUYỂN VIỆT NAM

16:42 | 27/09/2024

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Đình Bắc, HLV trưởng CLB Công An Hà Nội Mano Polking tin tưởng rằng Đình Bắc xứng đáng được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội lên đội tuyển Việt Nam.

Tối 26/9, CLB Công An Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước Lion City Sailors của Singapore, ở lượt đấu thứ hai giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship). Một trong những điểm nhấn ở trận này là việc tân binh Nguyễn Đình Bắc cuối cùng đã ghi bàn.

Như vậy sau 4 trận đấu, tiền đạo sinh năm 2004 đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Trước đó, Đình Bắc từng được HLV Mano Polking sử dụng ở các trận gặp Buriram Utd, gặp Hải Phòng và Thanh Hóa ở V-League nhưng chưa thể lập công.

Là người đặt niềm tin nhiều vào Đình Bắc, không bất ngờ HLV Polking tỏ ra hào hứng khi nói về cậu học trò của mình: "Đình Bắc tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Brazil còn khẳng định chân sút xứ Nghệ xứng đáng được lên ĐT Việt Nam: "Tôi biết trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán, hy vọng Đình Bắc sẽ được ông ấy trao cơ hội. Cậu ấy nằm trong thế hệ tài năng tiếp theo ở đội tuyển các bạn".

Ngoài Đình Bắc, Văn Đô và Leo Artur là hai cầu thủ ghi bàn cho CAHN ở chiến thắng trước Lion City Sailors. Đặc biệt, tiền đạo Leo Artur còn có riêng cho mình một cú hat-trick. 

Nói về các cầu thủ này, HLV Polking chia sẻ: "Chúng tôi thiếu vắng Alan, một trung phong cắm với khả năng dứt điểm, chơi đầu tốt nhưng Leo Artur và Đình Bắc không phải sự thay thế. Leo cũng không phải một tiền đạo thực thụ và chúng tôi đã có những sắp xếp để phát huy khả năng của cậu ấy. Ngoài ra chúng tôi cũng có những cầu thủ nhanh nhẹn và chiếm lĩnh khoảng không tốt như Lê Văn Đô. Dù vậy, chúng tôi vẫn mong chờ sự trở lại của Alan. Từng trận, chúng tôi sẽ có tiến triển và thể hiện tốt hơn". 

Giành trọn 3 điểm ở trận này, CAHN đã vươn lên vị trí đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận. Ở lượt đấu tiếp theo vào ngày 9/1/2025, đoàn quân của HLV Polking sẽ làm khách trên sân của Kaya–Iloilo (Philippines).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois