x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK PHỦ NHẬN TIN ĐỒN DẪN DẮT TUYỂN INDONESIA

15:10 | 22/01/2023

Ông Park Hang-seo cho biết sẽ không dẫn dắt tuyển Indonesia thay Shin Tae-yong cũng như trở lại Hàn Quốc làm việc sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

“Không có chuyện đó. Ông Shin Tae-yong đang làm rất tốt ở Indonesia, làm sao tôi có thể đến đó? Từ góc độ của mình, tôi khẳng định thông tin đó không đúng”, HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn đài YTN (Hàn Quốc).

Trên trang cá nhân, HLV Park cũng từng chia sẻ về mối quan hệ của mình với Shin là hoàn toàn bình thường sau AFF Cup. Ông lý giải việc cả hai cùng gây căng thẳng ở các giải đấu là để tác động tâm lý lên nhau chứ không hề có hiềm khích tiêu cực.

Về tương lai của mình sau khi chia tay tuyển Việt Nam, ông Park cho biết không có ý định trở lại Hàn Quốc làm HLV.

“Tôi có thể giúp đỡ bóng đá Hàn Quốc bất cứ điều gì, nhưng tôi không nghĩ việc quay trở lại làm HLV là quyết định đúng đắn. Tôi xa quê hơn 5 năm, có rất nhiều đồng nghiệp, đàn em năng động và chuyên nghiệp hơn tôi. Với bóng đá Việt Nam, cơ sở hạ tầng cho bóng đá trẻ ở đây chưa tốt nên tôi muốn ở lại cống hiến”, HLV Park nói.

Ông Park và vợ đang ở Hà Nội đón Tết sau khi kết thúc AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam. Ông cho biết sẽ ở lại Việt Nam thu xếp công việc đến đầu tháng 2 mới trở lại Hàn Quốc. Hợp đồng của ông Park với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào ngày 31/1.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết khó khăn lớn nhất của ông trong thời gian này là việc nói lời chia tay với các học trò lâu năm. “Việc không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển khiến tôi cảm thấy tiếc nuối, day dứt. Các cầu thủ của tôi còn trẻ và khá ngây thơ, đa số đều nhỏ tuổi hơn con trai tôi và tôi cảm thấy mình đã hơi nghiêm khắc với họ trên sân tập”, ông Park nói.

Việc chia tay người hâm mộ Việt Nam trên cương vị HLV trưởng tuyển quốc gia cũng để lại nhiều suy nghĩ với HLV Park. Ông khiêm tốn không nhận mình là người hùng của một nền bóng đá, chỉ hy vọng được nhớ đến với tư cách một HLV từ Hàn Quốc tên Park Hang-seo.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo