x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUYỂN ANH TIẾN CỬ CARRICK DẪN DẮT MIDDLESBROUGH

13:05 | 12/10/2022

Câu lạc bộ Middlesbrough sẽ có cuộc đàm phán với HLV Michael Carrick trong ngày hôm nay để đề cập về việc tiếp quản ghế nóng sân Riverside.

Cựu tiền vệ của Man United và tuyển Anh, người được giao nhiệm vụ tạm quyền ở sân Old Trafford khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào mùa giải trước, là một trong số những ứng cử viên mà Middlesbrough có ý định phỏng vấn khi họ tìm cách thay thế Chris Wilder, người mới bị cách chức sau chuỗi trận nghèo nàn từ đầu mùa.

Middlesbrough đã tổ chức các cuộc thảo luận với Rob Edwards, người bị Watford sa thải vào tháng 9, và rất ấn tượng với chiến lược gia 39 tuổi, người đã dẫn dắt Forest Green Rovers thăng hạng League One mùa trước.

Tuy nhiên, Carrick được cho là đã được giới thiệu bởi huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate, người có mối quan hệ chặt chẽ với chủ tịch Steve Gibson của Middlesbrough sau thời gian ông ở đó với tư cách là cầu thủ và huấn luyện viên.

Carrick đã dành thời gian nghỉ ngơi kể từ khi rời Man United trước khi Ralf Rangnick trở thành huấn luyện viên tạm quyền vào năm 2021.

Sau hơn 20 năm thi đấu với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên, chiến lược gia 41 tuổi được cho là muốn dành thời gian nghỉ ngơi vì lý do cá nhân.

Boro cũng muốn nói chuyện với những cái tên khác trong danh sách mục tiêu của họ, bao gồm Hannes Wolf - HLV trưởng của đội U18 Đức, người cũng là HLV tạm quyền của Leverkusen vào năm ngoái, và đã có thời gian thi đấu tại Genk, Hamburg, Stuttgart và Borussia Dortmund II.

Scott Parker, người đã bị Bournemouth sa thải vào đầu mùa giải này, và Sean Dyche đang thất nghiệp cũng nằm trong danh sách của Boro khi họ tìm kiếm người kế vị phù hợp cho Wilder.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo