x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SOUTHAMPTON VS CHELSEA: VƯỢT LÊN TẤT CẢ, THE BLUES TÌM LẠI CẢM GIÁC CHIẾN THẮNG

02:38 | 10/04/2022

Sự xuất sắc của hàng công đã giúp Chelsea có được chiến thắng 6 sao trước Southampton.

Ghi bàn Southampton vs Chelsea

Chelsea: Alonso (8'), Mount (16', 54'), Werner (21', 49'), Havertz (31')

Chelsea cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý sau 2 trận thua đau liên tiếp trước Brentford và Real Madrid dù cho đội chủ nhà Southampton không dễ bị bắt nạt. Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel không có được sự phục vụ của Romelu Lukaku và bất ngờ để Loftus Cheek thi đấu ở vai trò chạy cánh phải còn Reece James dự bị.

Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea liên tục dồn ép đối thủ và Timo Werner sớm có được 2 cơ hội nhưng anh lại tỏ ra khá đen đủi khi bóng lần lượt tìm tới cột dọc và xà ngang đối thủ. Phút thứ 8, Mason Mount  kiến tạo để Alonso băng lên dứt điểm tung lưới đối thủ đem về bàn mở tỉ số trận đấu. 

Bị thua sớm, Southampton còn chưa lấy lại tinh thần thi phải nhận bàn thua thứ hai. Mount kết thúc hoàn hảo đường lên bóng do chính mình tạo ra với cú dứt điểm một chạm từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Forster phải bó tay. 2-0 cho The Blues.

Sau bàn thua này, Southampton gần như chỉ còn biết chịu trận. Phút 22, Ward Prowse đánh đầu chuyền về thiếu quan sát, Werner cướp được bóng và lập tức thoát xuống, lừa qua thủ thành Forster để tạo ra cách biệt 3-0 cho đội khách. 

Werner đã có 1 ngày thi đấu rất tuyệt vời

Mọi chuyện sau đó càng tồi tệ hơn với đội chủ nhà. Phút 31, Salisu để mất bóng trong vòng cấm, Werner dứt điểm vào cột nhưng Havertz đã có mặt kịp thời để nâng tỷ số lên 4-0 cho đội bóng thành London.

Sang tới hiệp 2, Chelsea vẫn đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Phút 49, Kante lốp bóng khá kỹ thuật nhưng Foster vẫn đẩy được bóng cứu thua cho Southampton. Đáng tiếc bóng lại nảy ra đúng chỗ Werner và tiền đạo này thoải mái sút vào lưới trống. Tỷ số được gia tăng lên thành 5-0.

Sau Werner, tới lượt Mount hoàn tất cú đúp của mình ở trận này với pha dứt điểm cận thành ở phút 54. 6-0 cho The Blues và sau khi "hành hạ" đội chủ nhà trong phần lớn thời gian trận đấu, đội bóng của Tuchel cầm bóng, không cho đối thủ có cơ hội tấn công.

Thủ môn này có thêm một pha cản phá xuất sắc trước cú đá nối của Havertz nhưng chẳng ai giúp Foster khi bóng nảy ra. Mount dễ dàng hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm cận thành. Sau khi dẫn trước 6 bàn, Chelsea chủ động giảm nhịp độ.

 Chung cuộc, Chelsea thắng Southampton với tỉ số 6-0. Lúc này, Chelsea đang có 62 điểm và vẫn đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 còn Southampton xếp thứ 13 với 36 điểm.

Đội hình thi đấu Southampton vs Chelsea

Southampton: Forster, Livramento, Bednarek, Salisu, Waker-Peters, Romeu, Ward Prowse, Stuart Armstrong, Elyounoussi, Adams, Armstrong

Chelsea: Mendy, Christensen, Thiago Silva, Rudiger, Alonso, Kante, Loftus Cheek, Kovacic, Mount, Havertz, Werner

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo