x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD LÀ ỨNG VIÊN SỐ 1 THAY BRUCE Ở NEWCASTLE

15:41 | 12/10/2021

Cựu HLV Chelsea, Frank Lampard đang nổi lên như là ứng viên số 1 ngồi vào ghế nóng tại Newcastle thay cho Steve Bruce.

Bruce đã gặp đồng sở hữu mới của Newcastle, bà Amanda Staveley lần đầu tiên vào thứ Hai vừa rồi để bàn về hướng đi phát triển đội bóng. Tuy nhiên, theo truyền thông bản địa, khả năng giữ ghế của cựu trung vệ Man United là rất thấp, đặc biệt là khi ông không được lòng người hâm mộ.

Bruce vẫn tham gia điều hành buổi tập hôm đầu tuần trước sự chứng kiến của vợ chồng bà Staveley. Tại đây, tân chủ nhân của Newcastle đã có dịp ra mắt các cầu thủ. Không khí rất vui vẻ nhưng người ta để ý thấy một chi tiết rằng Bruce không hề xuất hiện trong bất cứ hình ảnh nào được ghi lại.

Nhiều khả năng, trở lý Graeme Jones sẽ dẫn dắt tạm quyền Newcastle ở trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này nếu Bruce đang trong quá trình đàm phán thanh lý hợp đồng.

Ở chiều ngược lại, Lampard nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất thay thế cho Bruce. Nhiều nguồn tin khẳng định đại diện của Chích chòe sẽ liên hệ với Lampard trong tuần này.

Kể từ khi chia tay Chelsea vào tháng 1 năm nay, Lampard vẫn đang thất nghiệp. HLV 43 tuổi từng nhiều lần thổ lộ ông rất nóng lòng trở lại làm việc nhưng vẫn chưa tìm ra dự án ưng ý.

Tiếp sau Lampard là Lucien Favre. Cựu HLV của Dortmund cũng bị đội bóng nước Đức sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Nhà quản lý người Thụy Sỹ đã từ chối dẫn dắt Crystal Palace vào mùa hè vừa qua vì chê không đủ quy mô. Tuy nhiên, nếu Newcastle - đội bóng vừa bước chân vào giới thượng lưu, đưa ra lời mời, Favre rất có thể sẽ thay đổi suy nghĩ và chuyển tới Anh.

Với những người đang đương chức, Brendan Rodgers của Leicester và Graham Potter của Brighton cũng là những cái tên lọt vào mắt xanh của Newcastle.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo