x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD MUỐN TRỞ THÀNH HLV TRƯỞNG ASTON VILLA

08:55 | 10/11/2021

Harry Redknapp - cựu HLV và cũng là chú của Frank Lampard - tiết lộ người cháu rất muốn ngồi vào ghế nóng ở CLB Aston Villa.

Aston Villa đang tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới sau khi sa thải Dean Smith do để thua 5 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Theo Daily Mail, đội bóng vùng Midlands đang lên kế hoạch tiếp cận HLV Steven Gerrard của Rangers trong tuần này để mời ông về lại nước Anh.

Nhưng chẳng riêng Gerrard, Villa cũng nhắm tới HLV đang khá rảnh rang là Frank Lampard. Harry Redknapp -  cựu HLV và cũng là chú của Frank Lampard cho biết, người cháu sẽ để mắt đến những diễn biến tại Villa Park nếu Gerrard ở lại Ibrox. Chia sẻ trên talksport, Redknapp cho hay: 'Công việc của Aston Villa chắc chắn sẽ khiến cháu tôi hứng thú".

Redknapp - người từng là nạn nhân của các vụ sa thải ở West Ham, Tottenham và Birmingham - thừa nhận cách Villa đối xử với Smith khiến ông thất vọng. Theo Redknapp, Smith thực sự đã dành tình cảm cho CLB và bản thân ông từng nói rằng câu lạc bộ sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi là thay thế Jack Grealish mùa này. Cho đến nay, Villa dù chi nhiều tiền mua các sao để đầu tư cho CLB nhưng sự ra đi của Grealish (sang Man City) vẫn đang khiến đội bóng này gặp khó khăn.

Ngoài Aston Villa, Lampard cũng nằm trong tầm ngắm của tân binh Norwich sau khi đội bóng này sa thải HLV Daniel Farke. Như đã biết, kể từ khi chia tay Chelsea hồi đầu năm, Frank Lamprd vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Lampard vẫn đang theo dõi sát tình hình ở Premier League và chờ thời điểm thích hợp để tái xuất. Bây giờ khi Norwich và Villa đều muốn có ông, Lampard sẽ phải cân nhắc rất kỹ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo