x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL KHIẾN SAO NEWCASTLE KHÔNG CÓ ĐẤT DIỄN TẠI EURO 2024

14:04 | 27/09/2024

Được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự EURO 2024, nhưng tiền vệ Anthony Gordon của Newcastle lại có rất ít đất diễn tại giải đấu diễn ra trên đất Đức. Theo tờ Telegraph, việc Gordon bị bỏ rơi có liên quan không nhỏ tới... Liverpool.

Do lọt vào tới tận trận chung kết trước khi để thua Tây Ban Nha 1-2, có thể nói ĐT Anh đã có kỳ EURO 2024 khá thành công. Với cá nhân Gordon, anh lại có trải nghiệm đáng buồn khi chỉ được chơi vỏn vẹn 2 phút tại giải đấu diễn ra trên đất Đức.

Đây quả là điều đáng buồn bởi Gordon vốn không phải cạnh tranh với Jack Grealish và Marcus Rashford, 2 ngôi sao đình đám thậm chí còn chẳng được dự EURO 2024. Trước đó, anh đã gây ấn tượng mạnh khi đóng góp tới 12 bàn cùng 11 đường kiến tạo cho Newcastle ở mùa 2023/24. Nhờ thành tích đáng nể như vậy, Gordon đã được bầu là cầu thủ Newcastle xuất sắc nhất mùa.

Cũng chính bởi Gordon chơi quá nổi nên anh đã lọt vào "tầm ngắm" cả BLĐ Liverpool. Tuy nhiên, thay vì chuyển tới Anfield, bây giờ Gordon vẫn đang cống hiến cho đội chủ sân St James' Park. Theo tiết lộ từ cây viết Luke Edwards của tờ Telegraph, sở dĩ HLV Southgate không trọng dụng Gordon ở EURO 2024 là do cầu thủ này bị phân tâm vì những tin đồn liên quan tới The Kop.

Bình luận về trường hợp của Gordon, Edwards cho hay: "Khi được BLĐ Newcastle thông báo mình không phải là cầu thủ để bán, Gordon đã rất thất vọng vì giấc mơ được chuyển sang khoác áo Liverpool tan vỡ. Do bị phân tán tư tưởng, dẫn tới không thể tập trung vào chuyên môn nên Gordon cũng mất luôn chỗ đứng ở ĐT Anh tại kỳ EURO vừa rồi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois