x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED XEM XÉT HỎI MUA N'GOLO KANTE

20:47 | 28/05/2022

Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Man United đang xem xét hỏi mua tiền vệ N'Golo Kante phía Chelsea.

Thông tin này được tờ The Guardian đăng tải. MU nhận thấy Kante chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea nên muốn tiếp cận tiền vệ ngôi sao người Pháp.

Ở thời điểm này, Chelsea có vẻ không sẵn sàng bán Kante. Nhà ĐKVĐ World Cup là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Dù tần suất chấn thương ngày một dày đặc, Kante vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League nếu sung sức.

Ở chiến tích vô địch Champions League mùa trước của Chelsea, Kante đã chơi bùng nổ, nên giới chủ mới của The Blues có thể sẽ phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi quyết định bán anh cho Man United - đối thủ khó ưa của họ tại Ngoại hạng Anh.

Cách đây không lâu, HLV Tuchel hết lời khen ngợi Kante, mô tả tiền vệ 31 tuổi này là "Mo Salah, Van Dijk, De Bruyne, Neymar, Kylian Mbappe của chúng tôi, người có thể tạo nên sự khác biệt". Rõ ràng, chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao cậu học trò.

Chelsea hiện tính phương án giữ lại tiền vệ Conor Gallagher sau khi anh chơi nổi bật trong màu áo Crystal Palace theo dạng mượn mùa này. Ngoài ra, The Blues cũng quan tâm đến Declan Rice của West Ham hay Aurélien Tchouameni của Monaco.

Kante gia nhập Chelsea từ Leicester năm 2016. Anh đã cùng The Blues đoạt nhiều danh hiệu cao quý gồm Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Hai cầu thủ gần nhất rời Chelsea gia nhập Man United là Juan Mata và Nemanja Matic.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo