x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MANE NÓI GÌ SAU THẮNG LỢI HỦY DIỆT CỦA BAYERN?

12:25 | 05/10/2022

Tiền đạo người Senegal có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng tưng bừng của Bayern Munich trước Viktoria Plzen.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Hùm xám xứ Bavaria đã phô diễn thứ sức mạnh vốn có. Cuối tuần qua, họ hủy diệt Bayer Leverkusen với tỷ số 4-0. Viktoria Plzen là nạn nhân mới nhất phải chịu chung số phận trong chuyến làm khách đến Allianz Arena đêm qua.

Ngay ở phút thứ 7, Leroy Sane đã mở tỷ số cho Bayern Munich. Sau đó lần lượt Serge Gnabry và Sadio Mane lập công, giúp Hùm xám dẫn 3-0 trước giờ nghỉ giải lao. Sang hiệp hai, Sane hoàn tất cú đúp, cộng thêm 1 bàn của Choupo-Moting, Bayern đã ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng C với thành tích 3 trận toàn thắng.

Mane đã được vinh danh là “cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Tiền đạo người Senegal đã nổ súng trong 2 trận đấu gần nhất, tái hiện phong độ từng làm nên tên tuổi của anh khi còn khoác áo Liverpool. Sau trận đấu, Mane cho biết: “Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Bayern tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Những tuần vừa qua thật khó khăn. Điều quan trọng là phải thể hiện phản ứng. Chúng tôi đã phản ứng tốt sau kỳ nghỉ quốc tế. Hy vọng rằng CLB sẽ tiếp tục như vậy cho đến cuối mùa giải.”

Trước khi đợt tập trung ĐTQG diễn ra, Mane đã trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường, khiến anh gặp rất nhiều áp lực. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1992 đã khiến người hâm mộ Bayern phần nào yên tâm khi đã lấy lại được phong độ.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo