x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BATE BORISOV VS ASTANA, 00H00 NGÀY 30/8: NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

10:35 | 29/08/2019

Nhận định BATE Borisov vs Astana, 00h00 ngày 30/8, lượt về play-off Europa League, sân Borisov Arena. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng để lật ngược thế cờ là không hề dễ dàng cho BATE Borisov, khi mà áp lực mà họ đang phải chịu là rất lớn. 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trái với chiến tích vào tới vòng 1/16 ở mùa giải 2018/19 tại đấu trường Europa League khi chỉ chịu thua trước đội Á quân Arsenal, hành trình của BATE Borisov ở sân chơi này năm nay đang đứng trước nguy cơ phải dừng bước sớm ngay từ vòng play-offs khi ở lượt đi vừa rồi, họ đã để thua tới 0-3 trên sân của Astana.

Ở trận lượt về tới đây, thầy trò HLV Alyaksey Baha cần giành chiến thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên và không được phép để lọt lưới mới có thể lật ngược thế cờ. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng để thực hiện nhiệm vụ này là không hề dễ dàng cho BATE Borisov, khi mà áp lực mà họ đang phải chịu là rất lớn. 

Hơn nữa, dù nói là có lợi thế sân nhà, thế nhưng cần biết rằng, xuyên suốt từ đầu mùa giải đến nay, thành tích của BATE Borisov trên sân nhà là cũng chưa cho thấy sự thuyết phục, cụ thể ở 3 trận đã đấu tại cả đấu trường UEFA Champions League lẫn Europa League, họ chỉ thắng 1, còn lại hoà 2 dù rằng các đối thủ đều không quá mạnh, thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn cả Astana.

Trái lại, bên phía đối diện, với thắng lợi tới 3-0 ở lượt đi, Astana không những có được lợi thế dẫn bàn mà ở cuộc tái đấu tới đây họ cũng đang có được tâm lý hết sức thoải mái khi tình thế cho phép họ chỉ cần hoà hoặc có thể để thua với cách biệt không quá 2 bàn thì vẫn có vé vào vòng bảng. Trong bối cảnh ấy, sẽ không quá ngạc nhiêu nếu như đại diện Kazakhstan tạo bất ngờ trên sân của BATE Borisov.

Trên thhực tế thì sẽ có những nghi ngờ vào Astana ở trận đấu tới đây khi khả năng họ sẽ có những tính toán cho những mục tiêu riêng. Mặc dù vậy với phong độ đầy ấn tượng trong thời gian vừa rồi với 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, kèm theo tâm lý hưng phấn đang có, vẫn có thể hy vọng vào 1 trận đấu sòng phẳng của thầy trò HLV Roman Hryhorchuk.

Không những thế, với việc trên sàn giao dịch châu Á ở cuộc tái đấu tới đây BATE Borisov chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng thêm củng cố cho hy vọng giành kết quả tốt của Astana. Rõ ràng trong cảnh cần phải thắng và phải thắng cách biệt mà chỉ được xếp ở kèo chấp như vậy đã cho thấy sự thất thế của đội chủ nhà, vì vậy ở hoàn cảnh này, đại diện Kazakhstan sẽ là cái tên đáng tin cậy hơn.

Cũng ở cuộc đọ sức tới đây, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài. Trong khi đội chủ BATE Borisov nhà đang ở vào tình thế cần phải thắng đậm, còn Astana cũng đang có được sự thoải mái sau chiến thắng tới 3-0 ở lượt đi, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được đưa ra như vậy là không cho thấy nhiều hy vọng vào kịch bản cởi mở của trận đấu, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ BATE Borisov vs Astana:

Thành tích đối đầu BATE Borisov vs Astana:

- Tính cả trận lượt đi vừa rồi, 2 đội đã gặp nhau 3 lần ở đấu trường Europa League, Astana đang chiếm ưu thế với 2 chién thắng và 1 kết quả hoà.

- Lần gần nhất tiếp đón Astana, BATE Borisov đã bị cầm hoà 2-2.

- Trận lượt đi cách đây 1 tuần, BATE Borisov đã thua 0-3 trên sân của Astana.

Đội hình dự kiến BATE Borisov vs Astana:

BATE Borisov (4-3-3): Chernik, Filipovic, Kopitovic, Rios, Volkov, Dragun, Stasevich, Willumsson, Yablonski, Dubajic, Skavysh.

Astana (4-5-1): Eric, Beysebekov, Postnikov, Simunovic, Rukavina, Logvinenko, Maevskiy, Murtazaev, Sigurjonsson, Tomasov, Rotariu.

Dự đoán BATE Borisov vs Astana:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: BATE Borisov 1-1 Astana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo